5 điểm đến hàng đầu của Cebu Philippines

Trung tâm thành phố Manila sầm uất thường là điểm đón khách khi đến Philippines. Nhưng nhiều người không biết rằng Manila không phải là cửa ngõ duy nhất vào đất nước nhiệt đới nổi tiếng với các hòn đảo và bãi biển hoang sơ. Một trong những lựa chọn thay thế điểm nhập cảnh tốt nhất của Philippines là Cebu, nằm ở miền trung của đất nước, cũng có sân bay quốc tế riêng.

5 Point đên hàng đầu Cebu philippines
5 điểm đến hàng đầu Cebu Philippines

Ngoài các chuyến bay đến Cebu có thể đi đến các sân bay quốc tế như Los Angeles (LAX), vị trí của Cebu cũng mang lại khả năng tiếp cận các địa điểm đi lại rẻ hơn và nhanh hơn đến các điểm đến khác hàng trong nước. 

Từ Cebu, bạn có thể khám phá bãi biển trắng của Boracay, thị trấn lướt nhẹ nhịp điệu Siargao, đến các hòn đảo và phá nổi tiếng của Palawan, và các kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc của Bohol và Davao. Dưới đây là 5 điểm đáng đến nhất của Philippines khi bạn đến Cebu:

5. Davao

Davao
Davao

Thành phố Davao nằm trên đảo Mindanao, miền nam Philippines và cách Cebu khoảng 1 giờ bay.

Thành phố Davao và toàn vùng Davao đã trở thành đồng nghĩa với sầu riêng (Vua của các loại trái cây), Núi Apo (đỉnh cao nhất ở Philippines) và Đại bàng Philippines (Quốc chim của đất nước). 

Thành phố Davao cũng là một cửa ngõ đến Đảo Samal, nơi được biết đến với những người nhảy, những bãi biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng để thư giãn. 

Lễ hội Kadayawan sôi động, được mệnh danh là Mẹ của tất cả các Lễ hội Mindanao, là một trải nghiệm độc đáo đáng giá cho chuyến đi đến Thành phố Davao trong tháng Tám. Nó có các cuộc hành pháp nổi tiếng và đường phố vũ trụ với người quản lý trang web mặc định địa phương màu sắc đầy đủ.

4. Bohol

Đồi Socola ở Philippines
Đồi Socola ở Philippines

Có thể là chuyến bay phụ nổi tiếng nhất đến Cebu, có thể đến Bohol bằng một chuyến phà chỉ mất khoảng 2 giờ. Bohol cung cấp vô số cuộc phiêu lưu quanh bạn với vẻ đẹp của thiên nhiên ở sơ đồ thô định dạng. 

Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Bohol là Đồi Sôcôla, một tập hợp hơn một ngọn đồi có màu xanh lá cây hoặc tùy chọn theo mùa.

Nếu bạn muốn có một chút thời gian trên bãi biển, Bohol sẽ cho bạn đến với Bãi biển Alona ở Đảo Panglao. You can also go to the small ital near that you can go to the small italia with the seas Đáng kinh ngạc. 

Cuối cùng, chuyến đi đến Bohol sẽ không toàn bộ nếu không thể nhìn thấy các loài linh vật nhỏ nhất thế giới, Philippine Tarsier, chúng tôi là loài động vật, giống như đôi mắt với nhau.

3. Palawan

Palawan
Palawan

Một trong những điểm đến hàng đầu ở Philippines mà bạn không nên bỏ qua là Palawan, một kho tàng hệ thống sinh thái biển phong phú và những bãi biển tuyệt vời được liên tục nhận là một trong những hòn đảo tốt nhất thế giới.

Palawan là nơi có New7Wonders of Nature và Sông ngầm Puerto Princesa đã được UNESCO công nhận, các điểm tham quan đẹp như thiên đường như Đầm lớn El Nido và Hồ Kayangan của Coron, và bãi biển dài nhất ở Philippines được tìm thấy ở San Vicente

Có thể đến Palawan từ Cebu bằng các chuyến bay trực tiếp đến Sân bay Busuanga của Coron (khoảng 1 giờ 25 phút) và các chuyến bay thẳng đến Sân bay Quốc tế của Puerto Princesa (khoảng 1 giờ 10 phút). Từ Puerto Princesa, bạn có thể bắt xe buýt hoặc xe tải để đến El Nido hoặc San Vicente.  .

2. Siargao

Siargao
Siargao

Nếu bạn thích lướt sóng, đi xe máy và cuộc sống trên đảo thư thái, Siargao có thể là điểm đến tiếp theo tốt nhất dành cho bạn.

Hòn đảo hình giọt nước nằm ở Surigao del Norte thuộc Mindanao này đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách và được công nhận là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Có các chuyến bay thẳng đến Siargao từ Cebu , thời gian di chuyển khoảng một giờ.

Siargao không chỉ thu hút những người lướt từ các khu vực khác nhau trên thế giới, mà nó trở thành ngôi nhà thứ hai của những người dân địa phương từ các thành phố lớn hơn ở Philippines tìm cách định cư trong một cộng đồng vô tư. 

Một số điểm nhất định phải bao gồm điểm lướt sóng Cloud 9, điểm nhảy trên đảo Naked Island, Daku Island và Guyam Island, hồ sơ tự động Magpupungko và đu dây trên sông Maasin. 

1. Boracay

Boracay
Boracay

Khoảng thời gian bay từ Cebu sẽ đưa bạn đến một trong những bãi biển đẹp nhất ở Philippines và thế giới, Đảo Boracay. Vì vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn như điện, đây là điểm đến mùa hàng đầu tiên ở Philippines cho cả du khách trong nước và quốc tế.

Boracay là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Philippines bởi bãi cát trắng trải dài nổi tiếng thế giới, làn nước trong vắt, cảnh hoàng hôn lãng mạn, các hoạt động vui chơi dưới nước như dù bay và khung cảnh sống về thông báo trạng thái. 

Vào năm 2018, hòn đảo đã trải qua một đợt phục hồi lớn và kể từ đó đã mở cửa trở lại, cho ra mắt một Boracay sạch hơn mới được bảo vệ bởi ngành du lịch địa phương. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !