Mẹo tối ưu nick facebook giúp chốt Sale Gambilng – việc làm Philippines hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bài viết hôm nay sẽ không review về việc làm Philippines nữa, mà sẽ chia sẻ mẹo tối ưu nick facebook giúp các bạn mới bắt đầu vị trị Sale Marketing có thể chốt sale hiệu quả. Cùng xem nha!

  1. Để chế độ công khai: để đảm bảo người khác có thể tiếp cận trang cá nhân của bạn một cách dễ dàng nhất, hãy mở chế độ công khai cho thông tin và bài đăng tài khoản của bạn. 
  2. Đảm bảo tài khoản có thời gian hoạt động ít nhất là từ 3 – 6 tháng. 
  1. Chủ động kết bạn với khách hàng mục tiêu mới mỗi ngày. Một tài khoản Facebook sale nên cần kết bạn với những khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Bởi vậy, sau khi xác định được khách hàng mục tiêu của mình, điều bạn cần làm bây giờ là kết bạn với họ. 
  2. Duy trì nhịp đăng bài hàng ngày – 70% sale về game – 30% về cá nhân để tạo sự gần gũi và chân thật. Bài viết càng ngắn gọn, súc tích và đi thẳng vào trọng tâm càng dễ thu hút khách hàng.
  3. Thường xuyên tạo các livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng
  4. Chọn khung giờ vàng để đăng bài và livestream:

– Buổi trưa từ 12h – 14h:

Đa số mọi người trong chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay thì cầm ngay chiếc điện thoại lên để truy cập Facebook, đặc biệt là trước và sau bữa ăn trưa.

– Buổi tối 20h – 24h:

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lướt các trang mạng xã hội. Đây cũng thể coi là khung thời gian lý tưởng nhất trong ngày để các bạn đăng bài sale trên Facebook cá nhân.

Nếu các bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề việc làm Philippines hay đang tìm cơ hội kiếm việc làm Sale Marketing, HR, hành chính tại Philippines, hãy liên hệ với mình nha!

 

Gọi Ngay !