Tránh Blacklist tại Philippines như thế nào, việc làm Philippines?

Tránh Blacklist tại Philippines như thế nào việc làm Philippines?

Khi sang Philipines làm việc hay du lịch thì bảo quan luôn là một bước cực kỳ quan trọng. Vì nếu không nhập cảnh được vào Philippines và phải quay trở lại Việt Nam, với bất kỳ lý do nào thì bạn đều đã trở thành Blacklist tại Philipines. Từ đó bạn sẽ không được phép nhập cảnh vào Philipines cho đến khi bạn được xóa khỏi backlist với chi phí rất cao, ước tính khoảng hơn 100 triệu thậm trí 200 triệu đồng. Hoặc có thể bị cấm nhập cảnh từ 3 tháng. – 1 năm

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'SHANG SHUI TRÁNH BLACKLIST Khi sang Philipines làm việc hay du lịch thì bảo quan luôn là một bước cực kỳ quan trọng. Inbox me!'

Vậy làm sao để qua hải quan an toàn mà tránh Blaclist tại Philipines?

Thứ nhất: Phải làm bảo quan, bạn không nên tiếc tiền này và phải lựa chọn đơn vị uy tín để làm bảo quan. Vì thực tế nhiều người không thể xác định được là đơn vị đó có thực sự làm bảo quan cho mình hay không. Cho đến khi các vấn đề không mong muốn sảy ra thì tại sân bay thì mọi chuyện đã muộn rồi.

Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, hoặc nếu không biết tiếng Anh hãy đi cùng ai đó nói được tiếng Anh. Còn trong trường hợp bạn không biết tiếng Anh và người đi cùng cũng vậy thì bạn hãy in đầy đủ các giấy tờ cần thiết trên tay để khi hải quan hỏi bạn có thể chỉ vào các giấy tờ này. Những giấy tờ này bao gồm những gì mình đã chia sẻ trong video trước rồi đó ạ.

Thứ 3 là nhớ chuyển vùng quốc tế sim điện thoại để không may bạn bị kẹt hải quan khi nhập cảnh, bạn có thể gọi điện cho người làm bảo quan cho bạn để xử lý vấn đề.

Thứ 4 hãy quan sát nhân viên hải quan hàng nào đi qua nhanh và dễ bạn nên đứng ở hàng này. Thực ra đây là một mẹo nhỏ thôi vì có người sẽ hỏi bạn rất nhiều có người hỏi ít. Nên hãy quan sát ai dễ tính mình lựa chọn nhé.

Cuối cùng hãy thoải mái tự tin để đối phó với mọi vấn đề. Ngoài ra, cố gắng nhớ một số từ mới tiếng anh cơ bản để khi nói ra họ có thể hiểu sơ sơ bạn đi sang Philipines để làm gì.

Ở đây đã có bạn nào sang Philipines rồi? Cùng để lai bình luận phía dưới chia sẻ kinh nghiệm để mọi người biết với nhé!

———————–
📲 Zalo: 09722296164
☎️ Hotline: +63 9772557747
✉️ Gmail: [email protected]
#vieclam #timkiemvieclam #xuatkhaulaodong #tuyendung #vieclamPhilippines #tuyendungPhilippines #shangshui #vieclamshangshui

Gọi Ngay !