Những điều kiện để ứng tuyển việc làm Philippines 2024

Việc làm Philippines lương tối thiểu 40 củ mỗi tháng, cần những điều kiện gì?

Đầu tiên để ứng tuyển việc làm Philippines là bạn phải trên 21 tuổi. Vì chỉ khi 21 tuổi bạn mới đủ điều kiện làm visa lao động 9G – loại visa lao động hợp pháp dành cho người nước ngoài làm việc tại Philippines. Ngoài ra vì đặc thù của công việc này là làm về game, công nghệ nên độ tuổi ưu tiên của các công ty thường là các bạn trẻ. Phần lớn các công ty chỉ tuyển tối đa là 32 tuổi. Tuy vậy, nếu bạn đã quá tuổi nhưng có chuyên môn và có quyết tâm thì chắc chắn vẫn có rất nhiều công ty vẫn sẽ chào đón bạn.

Tiếp theo để ứng tuyển việc làm Philippines là về bằng cấp. Hiện tại, các công ty thường chỉ yêu cầu trình độ văn hóa THPT trở lên. Một số công ty yêu cầu tốt nghiệp CĐ, ĐH các khối ngành kinh tế, marketing, truyền thông,…. Tùy theo tính chất và yêu cầu của từng công ty. Nhìn chung, những ứng viên được chọn phải là người nhanh nhẹn, hoạt bát, biết sử dụng máy tính văn phòng cơ bản. Nếu như bạn nào đã có kinh nghiệm sales, marketing sẽ được ưu tiên và cơ hội việc làm sẽ cao hơn.

Điều kiện thứ 3 để ứng tuyển việc làm Philippines cũng quan trọng không kém đó là bạn phải biết tiếng trung, hoặc ít nhất là tiếng Anh 4 kỹ năng để đáp ứng những yêu cầu công việc của các vị trí hành chính, nhân sự, xuất nhập khoản, tài vụ, quản lý, IT,… Riêng với một số vị trí đặc biệt như nhân viên sales marketing tiếng Việt và chia bài ( Dealer) thì sẽ không yêu cầu ngoại ngữ. Vì 2 vị trí này có đặc thù riêng, khách hàng là người Việt Nam và họ làm việc dưới sự quản lý của các team lead, giám sát, hành chính người Việt Nam.

Cuối cùng để ứng tuyển việc làm Philippines là điều kiện về sức khỏe. Sau khi bạn sang làm việc một thời gian và được công ty làm visa lao động 9G sẽ phải đi khám sức khỏe bắt buộc. Lúc này nếu bạn mắc các bệnh như bệnh truyền nhiễm, viêm gan B, tim mạch,…thì rủi ro cao là bạn sẽ mất việc. Vì thế tốt nhất bạn nên khám sức khỏe tổng thể trước khi sang Philippines nhận việc để tránh mất công cả đôi bên bạn nha.

Nếu các bạn cần hỗ trợ thêm các vấn đề làm việc ở Philippines hay đang tìm cơ hội kiếm việc làm Sale Marketing, HR, hành chính tại Philippines, hãy liên hệ với mình nha!
Gọi Ngay !