Palaui hòn đảo huyền bí của Cagayan

Đảo Palaui nằm trên mũi đông bắc của đại lục Luzon thuộc quyền quản lý của thị trấn Sta. Ana, một đặc khu kinh tế sầm uất với các cơ sở công nghiệp hiện đại và được thiên nhiên ban tặng cho đường bờ biển đẹp. Bất chấp những phát triển, Sta. Ana vẫn còn ở nông thôn và thoải mái, dự đoán các đặc điểm tương phản làm tăng thêm vẻ huyền bí cho nó. Hãy cùng khám phá Palaui hòn đảo huyền bí của Cagayan trong bài viết dưới đây.

Sự hình thành đảo Palaui

Nhưng điều gì tạo nên Sta. Ana đẹp hơn là Palaui , hòn đảo ngoài khơi xa bờ của nó cung cấp rất nhiều – những bãi biển cát trắng và vịnh nhỏ toàn cảnh, một ngọn hải đăng cổ hàng thế kỷ, những thác nước ẩn và những con người đáng yêu, tất cả đều nằm trong một địa hình đẹp đẽ được bao bọc bởi những con sóng lớn và tiếng gió vang.

Palaui hòn đảo huyền bí của Cagayan

Với diện tích đất hơn 3.000 ha, đảo Palaui được tạo thành từ các mảnh vụn núi lửa. Đây là nơi sinh sống của một cộng đồng ngư dân không có điện và chỗ ở thương mại. Điểm thu hút chính của nó ngoài những bãi biển của nó là Farol de Cabo Engaño; một ngọn hải đăng thế kỷ 18 do người Tây Ban Nha xây dựng để hướng dẫn tàu bè ra vào Sta. Ana. Đặc biệt là những người sử dụng Cảng Irene và San Vicente; cũng như những người đi ngang qua Kênh Babuyan và Biển Philippines.

Đảo Palaui là nơi được xây dựng bởi gió, do sóng tạo nên và được nuôi dưỡng bởi thời gian. Khám phá sự quyến rũ khác biệt của địa hình đẹp đẽ của nó; hợp xướng với âm nhạc hú của những con sóng khổng lồ của nó; khám phá và trải nghiệm sự huyền bí của Đảo Palaui.

Làm thế nào để đến Palaui

Tìm đường đến Tuguegarao, thành phố thủ phủ của Tỉnh Cagayan. Từ đó, đi xe buýt (~ P240 tính đến tháng 12 năm 2016); hoặc xe van (P250 tính đến tháng 2 năm 2017) để đến Santa Ana, thời gian di chuyển khoảng ba giờ.

Palaui hòn đảo huyền bí của Cagayan

Tại Santa Ana, đến văn phòng PASAMOBA ở cảng San Vicente để đăng ký và thuê một chiếc thuyền đến đảo. Cảng San Vicente cách Sta một quãng đi xe ba bánh ngắn. Thị trấn Ana thích hợp (P15 cho mỗi hành khách).

Xem thêm bài viết: Khám phá đảo Calayan Cagayan Philippines

Bạn đang có dự định cho một chuyến đi du lịch Philippines; hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn thêm thông tin hữu ích về Palaui hòn đảo huyền bí của Cagayan. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !