Khám phá đảo Calayan Cagayan Philippines

Calayan là đô thị đảo duy nhất trong số các nhóm đảo Babuyan của mà nằm chỉ vài dặm về phía bắc của Aparri ở tỉnh Cagayan. Nó được coi là trung tâm thương mại và là ngọn hải đăng của du lịch giữa những hòn đảo hẻo lánh này. Mặc dù nó đã trở nên khá phổ biến gần đây, hòn đảo này vẫn không có chủ nghĩa thương mại và vẫn ở trạng thái tự nhiên nhất trong những năm qua. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá đảo Calayan Cagayan Philippines.

Làm thế nào để đến Calayan

Từ Manila, đi Xe buýt GV Florida ở Nhà ga Sampaloc của họ đi đến Claveria, Cagayan (12 giờ; P850). Một lựa chọn khác, thuận tiện hơn là bay đến Laoag, Ilocos Norte và đi xe buýt đến Claveria.

Từ bến xe buýt ở Claveria, đi xe ba bánh đến cảng (P20).

Từ bến cảng bạn mất 5 giờ đi tàu là đến được Đảo Calayan, bạn có thể đi thuyền giá khoảng 500 PHP/ chiều hoặc nếu đi theo nhóm đông bạn có thẻ thuê tàu riêng.

Các điểm tham quan trên đảo Calayan

Đồi Nagudungan

Nagudungan

Đồi Nagudungan thực sự đã đưa chúng lên một tầm cao mới. Khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương xanh bao la, những đồng cỏ trải dài rải rác với một số cây thông và những vách đá vôi tuyệt đẹp nhìn ra các Vịnh Sibang và Caniwara đang chờ đón bạn trên đỉnh của nó.

Hang động Sibang

Khám phá đảo Calayan Cagayan Philippines

Philippines quả thực được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển tuyệt đẹp. Một số thậm chí còn được coi là tốt nhất trên thế giới và Sibang Cove chắc chắn đứng đầu danh sách. Là ngôi sao sáng của Đảo Calayan, nó tự hào với những bờ cát trắng mịn trải dài và làn nước trong xanh như ngọc và vô cùng ngoạn mục. Hai mươi hai giờ hành trình sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có thứ gì đó cuốn bạn ra khỏi chân bạn và tôi thực sự nghĩ rằng Sibang Cove đang làm rất tốt.

Động Caniwara

Caniwara

Ngay bên cạnh Sibang Cove là Caniwara Cove cũng tuyệt đẹp không kém. Trong khi người hàng xóm thân thiết của cô tự hào về những bờ cát trắng trải dài, thì Caniwara Cove mặt khác lại có một số thành tạo đá rải rác bên bờ biển.

Đồi Bangaan

Một địa điểm khác có tầm nhìn đẹp nhất ở Đảo Calayan là Đồi Bangaan. Nơi này nằm gần trung tâm thị trấn hơn và cách Nagudungan Hills một giờ đi bộ.

Vách đá Tapwakan

Một địa điểm khác tốt nhất để nhảy vách đá là Vách đá Tapwakan. Mảnh thiên đường này tự hào về một đầm phá với làn nước màu ngọc lam nguyên sơ và tươi mát mà người ta khó có thể có đủ.

Xem thêm bài viết: 9 điều nên làm ở Pagudpud Philippines

Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Calayan rất đáng để bạn khám phá, hy vọng bài viết Khám phá đảo Calayan Cagayan Philippines đã đem đến cho các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !