Thành phố Balan Yuji triệt phá một phòng khám lậu ,bắt giữ một người Trung Quốc.

Theo báo cáo GMA của truyền thông Philippines, các thành viên của Cảnh sát quốc gia Philippines (PNP) và chính quyền thành phố Paranaque mới đây đã đột kích một “phòng khám ngầm” trong khu dân cư đa quốc gia của thành phố, thu giữ hàng chục hộp thuốc Trung Quốc chưa đăng ký và bảo vệ cá nhân thiết bị và bắt giữ 1 công dân Trung Quốc.

Các quan chức chính quyền thành phố Balan Yuji cho biết trước đó họ đã nhận được báo cáo rằng tầng ba của tòa nhà thương mại này bị nghi ngờ có một “phòng khám Trung Quốc” dưới lòng đất, khiến chính quyền phải hành động chống lại đơn vị bất hợp pháp này.

Chính quyền tìm thấy 10 recliners, hàng chục hộp thuốc Trung Quốc (bao gồm cả viên nang Lianhua Qingwen), tiêm glucose và các thiết bị y tế khác trong phòng khám. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng thu giữ hàng chục hộp thiết bị bảo vệ cá nhân .

Người dân địa phương hoan nghênh các hành động của chính quyền thành phố và hy vọng sẽ đột kích tất cả các phòng khám ngầm trong khu dân cư.

Chính quyền đã ngay lập tức khử trùng tòa nhà nằm trong phòng khám ngầm và sẽ truy cập vào các camera liên quan để theo dõi những bệnh nhân có thể đã đến thăm phòng khám.

Xem thêm bài viết:Cuc-dieu-tra-philippines-thu-giu-hang-trieu-peso-tu-viec-bat-giu-thuoc-trung-quoc-nhap-lau-tai-jiameidi/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !