Cục điều tra Philippines thu giữ hàng triệu peso từ việc bắt giữ thuốc Trung Quốc nhập lậu tại jiameidi

Cục Điều tra Quốc gia Philippines (NBI) gần đây đã thu giữ 1 triệu peso thuốc Trung Quốc nhập lậu trong một nhà kho ở Bacoor, Cavite.

Eric Distor, người đứng đầu Cục Điều tra Quốc gia, cho biết sau khi nhận được báo cáo về những người không rõ danh tính liên quan đến buôn lậu thuốc từ Trung Quốc, các thành viên của Đội Điều hành Đặc biệt của Cục Điều tra Quốc gia và Cục Hải quan và Tiêu thụ đặc biệt (BOC) vào ngày 30 tháng 6 Đột kích kho hàng.

Trong một tuyên bố, Cục Điều tra Quốc gia cho biết: “Trong quá trình hoạt động, chính quyền đã thu giữ các loại thuốc khác nhau từ một phòng trong kho. Khi tìm hiểu, người ta biết rằng chủ sở hữu của lô thuốc là một công dân Trung Quốc Tian Mou.”

Cơ quan này đã bàn giao 10 thùng thuốc từ Trung Quốc cho Cục Hải quan để giữ an toàn, với tổng giá trị gần 1 triệu peso.

Cục Điều tra Quốc gia Philippines cho biết, một số mẫu thuốc bị thu giữ cũng đã được đệ trình lên Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Philippines (FDA) để thử nghiệm. Chính quyền sẽ đệ trình các cáo buộc thích hợp chống lại những người có liên quan.

Xem thêm bài viết:Tu-luc-phong-toa-den-nay-philippines-da-trai-qua-nhung-dieu-gi/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !