Philippines chứng kiến ​​70% tiêm chủng vào tháng 2

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế, Francisco Duque III, Philippines dự kiến ​​sẽ có 70% dân số được tiêm chủng đầy đủ vào tháng 2 năm sau.

Philippines chứng kiến ​​70% tiêm chủng vào tháng 2
Philippines chứng kiến ​​70% tiêm chủng vào tháng 2

Duque cho biết tỷ lệ tiêm chủng hiện tại ở đất nước hơn 100 triệu dân là trung bình vào khoảng 400.000 một ngày, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương.

Giống như nhiều nước đang phát triển, hoạt động tiêm chủng của Philippines đã bị cản trở bởi tình trạng thiếu vắc xin. Mặc dù trong nước cũng có mức độ do dự cao về vắc xin.

Bộ trưởng Carlito Galvez Jr., người thực hiện chính của Lực lượng đặc nhiệm quốc gia chống lại Covid-19, cho biết tình hình này sẽ được cải thiện trong những tháng tới, với việc chính phủ đã đảm bảo nguồn cung ổn định từ tháng 9, hãng tin chính phủ đưa tin.

Theo Our World in Data, chỉ 12,2% dân số Philippines đã được tiêm chủng đầy đủ. Tuy nhiên, tỷ lệ của người lao động trong IRs của Manila cao hơn đáng kể, với các công ty đảm bảo quyền tiếp cận của riêng họ.

Vào đầu tháng này, Solaire Resort & Casino của Bloomberry Resorts cho biết tất cả nhân viên được chỉ định của họ đã được tiêm phòng, trong khi tỷ lệ này tại Resorts World Manila được báo cáo lần cuối là hơn 70% vào đầu tháng.

Các Amusement Philippines và Gami ng Corp đã cho biết 94 phần trăm nhân viên của mình đã nhận được tiêm.

Khu vực thủ đô đã bị khóa ở mức cao nhất kể từ ngày 6 tháng 8, khi chính phủ tìm cách chống lại biến thể Delta. Các hạn chế đã được nới lỏng một chút từ ngày 21 tháng 8 để cho phép công suất hoạt động cao hơn ở một số doanh nghiệp, tuy nhiên, các dịch vụ ăn uống trong nhà sẽ vẫn bị cấm. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !