GGR trong quý 2 năm 21 tại các sòng bạc ở Philippines giảm liên tục 30%

AGCOR đã thông báo rằng tổng doanh thu từ trò chơi ở Philippines đã giảm liên tục 30,4% trong quý thứ hai, gần đạt 20,9 tỷ PHP (415,2 triệu USD) trong giai đoạn này.

PH Resorts lạc quan về sự phục hồi
PH Resorts lạc quan về sự phục hồi

Sự sụt giảm này trùng với một loạt các biện pháp kiểm dịch cộng đồng được áp dụng tại Metro Manila trong quý, ảnh hưởng phần lớn đến Thành phố Giải trí, nơi có các khu nghỉ dưỡng tổng hợp quy mô lớn.

Trong giai đoạn này, các sòng bạc của Thành phố Giải trí chiếm 78% tổng doanh thu từ trò chơi trong ngành, ở mức gần 14,67 tỷ PHP. Tuy nhiên, con số này đã giảm 30,5% theo quý.

Các vụ đóng cửa dường như không ảnh hưởng nhiều đến các sòng bạc được cấp phép ở Clark, nơi ghi nhận doanh thu tăng 19,1% trong quý so với 1Q21.

Trong khi đó, tổng doanh thu từ các bất động sản của PAGCOR đạt 1,8 tỷ PHP, chiếm chưa đến 10% doanh thu toàn ngành trong kỳ và giảm 27,3% so với quý trước. Nguyên nhân là do doanh thu trò chơi trên bàn giảm 35%, doanh thu từ máy đánh bạc giảm 27% và doanh thu trò chơi điện tử giảm 5%.

PH Resorts lạc quan về sự phục hồi khi tăng 600 triệu peso

PH Resorts , đang xây dựng dự án khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Emerald Bay ở Cebu, thông báo đã huy động thành công khoảng 600 triệu PUD (11,9 triệu USD) từ một nhóm Người mua đủ điều kiện được chọn. 

Giao dịch bao gồm 352 triệu cổ phiếu được bán bởi công ty mẹ Udenna Corp. Số tiền thu được mà công ty cho biết sẽ được sử dụng để tiếp tục mở rộng dự án của công ty tại Cebu. 

“Mặc dù vẫn tiếp tục lo ngại về COVID-19 và với biến thể Delta đã đến bờ của chúng tôi, chúng tôi rất vui khi có những nhà đầu tư tiếp tục lạc quan về triển vọng của ngành du lịch và trò chơi của đất nước. Trên thực tế, những người tham gia vào vị trí nạp tiền của chúng tôi là các cổ đông hiện hữu và cũng đã tham gia vào đợt chào bán tiếp theo của Công ty (FOO) vào tháng 11 năm ngoái, ” Jose Angel Sueiro, cựu giám đốc điều hành trò chơi của PH Resorts cho biết .

PH Resorts cho biết, với nhiều dân số được tiêm phòng hơn trong những tháng tới, họ hy vọng việc nối lại các chuyến bay quốc tế và địa phương sẽ thúc đẩy sự phục hồi ở Philippines và khu vực. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !