WSOP Online kết thúc tại Pennsylvania với những chiến thắng lớn và lượt đi lớn

World Series of Poker (WSOP) cuối cùng đã cung cấp một loạt bài trực tuyến ở Pennsylvania, sau khi ra mắt cách đây một thời gian ngắn ở bang này. Từ ngày 8 đến ngày 17 tháng 8, người chơi trong bang có thể tham gia nhiều sự kiện poker trực tuyến. Các giải đấu trong chuỗi cung cấp các lượt mua từ 400 đô la đến cao nhất là 3.200 đô la. Tổng cộng, hơn 2.100 bài dự thi đã được ghi nhận và hơn 1,4 triệu đô la tổng giải thưởng đã được trao.

WSOP Online kết thúc tại Pennsylvania với những chiến thắng lớn và lượt đi lớn
WSOP Online kết thúc tại Pennsylvania với những chiến thắng lớn và lượt đi lớn

Một vài điểm nổi bật

Người chơi có thể tham gia vào một số sự kiện độc đáo , từ các tùy chọn No-Limit Hold’em thông thường đến PKO. Sự kiện số 2 là sự kiện Knockout lũy tiến với số tiền mua $ 500. Các giải đấu thấy 327 mục với 262 người chơi ban đầu cộng với rebuys.

Khía cạnh độc đáo của PKO là người chơi có tiền thưởng trên đầu. Khi bạn hạ gục người chơi, bạn thêm tiền thưởng của họ vào của bạn. Hoàn thành cao trong sự kiện và bạn kiếm được một khoản thanh toán cộng với tiền thưởng của mình. Với sự kiện này, TJ Carney và Frederick Ferrell đã phải đối đầu để xem ai sẽ giành giải nhất cùng với một chiếc vòng vàng WSOP.

Nó sẽ là một sự kiện kéo dài 10 giờ, nhưng cuối cùng, TJ Carney sẽ giành được danh hiệu. Anh ấy đã kiếm được 12.846 đô la tiền thưởng cộng với hơn 14.700 đô la tiền thưởng khi về đích.

Sự kiện số 3 là một giải đấu High Roller , với số tiền mua lớn là 3.200 đô la. Sự kiện NLH đã chứng kiến ​​86 người chơi tranh tài và tạo ra một giải thưởng khổng lồ. Cuối cùng, Shankar Pillai và Brandon Hall sẽ đấu trong vòng đối đầu để xem ai sẽ giành được chiếc vòng.

Pillai đã có thể chiếm ưu thế và kiếm được 66,641 đô la cho những nỗ lực của mình. Chiến thắng đánh dấu chiếc vòng tay WSOP bằng vàng thứ ba của anh ấy, đây là một thành tựu lớn trong thế giới poker.

WSOP ở Pennsylvania

WSOP đã không lãng phí thời gian trong việc thiết lập và chạy chuỗi bài poker trực tuyến ở Pennsylvania . Trang web đã ra mắt ở Bang Keystone vào giữa tháng 7 và đến đầu tháng 8 thì nó đã được đưa vào trò chơi. Trong vài tuần nay, người chơi poker đã có quyền truy cập vào các trò chơi tiền mặt chất lượng và các sự kiện giải đấu.

Các WSOP trực tuyến Dòng là một đầu tiên cho nhà nước và là một cách tuyệt vời để khởi ra mắt của trang web. Thậm chí nhiều lựa chọn giải đấu tuyệt vời hơn sẽ được cung cấp trong tương lai vì WSOP không bao giờ làm thất vọng. Người chơi đã chờ đợi một thời gian dài để có quyền truy cập vào nội dung của thương hiệu và nhu cầu thể hiện từ số lượng người chơi tham gia vào tám sự kiện của loạt phim đầu tiên.

Sẽ rất thú vị khi xem thương hiệu này sẽ làm gì tiếp theo để cung cấp cho người chơi poker ở Pennsylvania trong những tháng tới.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !