Công ty con DFNN PIGO kiếm được 2 triệu USD GGR trong quý 2 năm 21

DFNN, công ty đứng sau nền tảng PIGO đầu tiên của Philippines, ca ngợi công việc tham gia vào lĩnh vực trò chơi trực tuyến là một “thành công không thể phủ nhận”, đạt được khoảng 99,9 triệu PHP (2 triệu USD ) trong doanh thu từ trò chơi trong quý thứ hai.

Công ty con DFNN PIGO kiếm được 2 triệu USD GGR trong quý 2 năm 21
Công ty con DFNN PIGO kiếm được 2 triệu USD GGR trong quý 2 năm 21

This status is an a giảm nhẹ so với 113,9 triệu PHP trong GGR được ghi nhận trong đầu tiên, dù nền tảng này chỉ được ra mắt vào năm 2021.

Nhà điều hành trò chơi nội địa Philippines (PIGO) là một  khái niệm  tương đối  mới đối với quốc gia này  . Trong nhiều năm, cơ quan quản lý trò chơi của Philippines đã được quản lý và tổ chức các công ty chơi trực tuyến cung cấp dịch vụ của họ ở nước ngoài, được gọi là Nhà điều hành cờ bạc nước ngoài của Philippines (POGO) .

Đó là một công việc kinh doanh sinh lợi cao. Trước đại dịch, Chủ tịch PAGCOR Andrea Domingo đã dự kiến ​​doanh thu từ mảng kinh doanh này vào cuối năm 2020 sẽ tăng gấp 3 lần so với năm trước.

Tuy nhiên, một số lượng lớn các công ty đã rời bỏ hoặc đang rời khỏi đất nước, với đại dịch vụ Covid-19 chứng kiến ​​mối quan hệ cuối cùng làm chi phí kinh doanh tăng cao và nỗ lực thu thêm doanh thu từ thuế. Chỉ có 33 POGO được bật đèn xanh để hoạt động trở lại sau Covid, trong số 55 công ty đã đăng ký trên trang web của PAGCOR.

Với lĩnh vực dựa trên đất đai cũng thu hồi ít hoặc không có doanh thu thực hiện các giới hạn và đóng cửa sổ bắt buộc của Covid-19, trong vài tháng cuối năm 2020, PAGCOR đã phát triển PIGO kế hoạch để lấp đầy kho quỹ của mình.

Do đó, DFNN là  công ty đầu tiên được cấp giấy phép Nhà điều hành trò chơi nội địa Philippines (PIGO)  vào tháng 11 năm 2020.

InPlay nền tảng của nhóm đã tạo ra tổng số tiền đặt ra là 2,5 tỷ PHP trong 6 tháng đầu năm. Tổng doanh thu của DFNN trong nửa đầu năm đạt 68,9 triệu PHP, với lỗ từ 76,9 triệu PHP, làm hoạt động trò chơi ở Manila bị đình chỉ.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !