iSoftBet đảm bảo giấy phép nhà cung cấp mới cho thị trường Hy Lạp mới được quản lý

Sau khi thỏa thuận mới nhất của mình và nhà cung cấp phần mềm trò chơi đánh bạc trực tuyến và di động hàng đầu iSoftBet đã ghi lại một “thời điểm quan trọng” khác cho hoạt động kinh doanh của mình sau khi có giấy Allow at new fields are Hy Lạp quản lý.

iSoftBet đảm bảo giấy phép nhà cung cấp mới cho thị trường Hy Lạp mới được quản lý
iSoftBet đảm bảo giấy phép nhà cung cấp mới cho thị trường Hy Lạp mới được quản lý

Được cấp bởi Bảng điều khiển trò chơi Hellenic (HGC), giấy phép A2 Tiếng Hy Lạp sẽ cho phép công ty của Anh cung cấp “toàn dải” nội dung độc quyền chất lượng cao của mình cho các nhà khai thác được cấp phép hàng đầu như Interwetten, Stoixman, GVC và Betsson sử dụng nền tảng tổng hợp trò chơi (GAP) từ mùa hè này.

Đầu năm nay, Betsson đã được HGC trao giấy phép chơi trò chơi và cá nhân trực tuyến cho thị trường được quy định thứ 18, cho công việc ra mắt thương hiệu Betsson.gr, với một sản phẩm được phát triển đặc biệt cho người chơi local, with the client support services with the chuyên dụng bằng tiếng Hy Lạp.

“Chúng tôi mong muốn ra mắt và giới thiệu nội dung cũng như  sức mạnh  nền tảng của chúng tôi   ở Hy Lạp.”

Việc khai trương sắp xếp tại Hy Lạp sau đó sẽ chứng nhận iSoftBet hoạt động tại 2o thị trường được quản lý với công ty có trụ sở chính ở London và Luxembourg cung cấp cho các nhà khai thác cấp một nội dung giải thưởng và “max speed and effect” to next the GAP thông tin qua tổng hợp nền tảng.

Nỗ lực tuân thủ hơn nữa  :

Trong một bản báo cáo của công ty, Mark Halsted, người quản lý yêu cầu iSoftBet, cho biết họ sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa chương trình tuân thủ của mình với những người yêu cầu tiếp thị mới và sắp xếp cho các trò chơi của họ khi họ được công bố.

“Đây là một thời điểm mang tính chất bước đi khác đối với công việc kinh doanh cho chúng tôi thấy rằng tôi đang đi trước đường cong như thế nào khi thâm nhập vào các trường thị được quản lý và mới nhất điều tiết với các thương hiệu lớn nhất. Chúng tôi mong muốn ra mắt và giới thiệu nội dung cũng như sức mạnh nền tảng của chúng tôi tô điểm  ở Hy Lạp.

Nỗ lực tuân thủ  :

iSoftBet có một thành tích lâu dài và nổi bật về sự kiện sắc màu trong công việc tuân theo thủ tục, thời gian dài được Giải thưởng Thành tựu xuất sắc về Tuân thủ uy tín tại Giải thưởng Quy định Toàn cầu VIXIO vào năm 2020. Nhóm tuân thủ của công ty đã đầu tiên trong công việc quản lý, những thay đổi đáng giá đối với hiện hành luật bao gồm chứng nhận hoàn thiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Thụy Sĩ, Thụy Điển, Colombia và Malta trong hai năm qua .

“Chúng tôi tiếp tục dẫn đầu về mức độ tuân thủ xuất sắc và tôi rất vui vì chúng tôi sẽ sớm có thể cung cấp tất cả các sản phẩm đầu thị trường của tôi tại Hy Lạp, một thị trường có tiềm năng tăng trưởng rất lớn, ”Federica Faggiano, Giám đốc Thương mại của iSoftBet cho biết.

Giám đốc điều hành giải thích rằng giấy phép bảo đảm ở các trường mới nổi như Hy Lạp cho phép họ làm những gì họ giỏi nhất; “Cung cấp cho các nhà khai thác toàn bộ nội dung độc quyền và bên thứ ba chất lượng cao của chúng tôi, khởi động đồng thời và thúc đẩy nhanh chóng thương hiệu địa phương của họ với tốc độ và hiệu quả tối đa đa qua nền tảng nền tảng GAP đã được chứng minh bởi chúng tôi và các công cụ tương tác với người chơi sáng tạo. “

New Quy định  :

Vào tháng 10 năm 2020, HGC đã mở quy trình nộp đơn xin giấy phép chơi trực tuyến mới Hy Lạp sau khi các nhà quản lý thông qua các quy định mới vào năm trước. Có giá 3 triệu euro (2,5 triệu bảng Anh / 3,4 triệu đô la) cho cá thể thao và 2 triệu euro cho trò chơi, giấy phép có thời hạn cấm đầu là bảy năm khi chủ sở hữu giấy phép must close the tax total of the game to play is 35 phần trăm.

Sau khi dự luật được thông qua vào tháng 10 năm 2019, 24 nhà khai thác được cấp phép tạm thời vào năm 2011 đã được phép tiếp tục hoạt động cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, tại thời điểm đó họ phải đăng ký render. Trong số các quy định, người chơi phải từ 21 tuổi trở lên trong khi điều kiện cho sòng bạc trực tuyến bao gồm tiền đặt tối đa € 2, với giải thưởng giới hạn ở € 5.000 và giới hạn trò chơi jackpot là 50.000 €.

Add tin good  :

Ngoài thỏa thuận gần đây với nhà cung cấp phần mềm B2B Skywind Group, iSoftBet cũng tiết lộ rằng họ đã lọt vào danh sách rút gọn cho Nhà cung cấp phần mềm iGaming, Nhà sáng tạo năm (nhà cung cấp) và Nhà cung cấp Slot của Năm tại Giải thưởng Trò chơi Quốc tế năm 2021 (IGA) sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 9 tại khách sạn Savoy, London.

To tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:   [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Phillippines  LÀM PHIẾU CHI PHIM KHÔNG PHẢI của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !