Tỷ lệ tử vong của Covid-19 trong NCR xuống 0,78%: Nghiên cứu của OCTA

The IQRation of the coronavirus 2019 (Covid-19) at Metro Manila đã giảm giá trị so với đầu năm, OCTA Research đưa ra tin hôm thứ Bảy.

'Vong covid-19' 'trong NCR xuống 0,78%
‘Vong covid-19’ ‘trong NCR xuống 0,78%

Trong cuộc giám sát mới nhất của mình, group for know the rate rate of the end of the life, giảm xuống 0,78% từ tháng 6 đến ngày 6 tháng 7, giảm từ 1,06% được ghi từ tháng 1 đến ngày 31 tháng 3 năm Năm 2021.

“Điều này có nghĩa là hiện nay có ít hơn một trong 100 trường hợp Covid-19 chết do Covid,” nó nói.

Vào năm 2020, OCTA nghiên cứu đã ghi nhận mức CFR 2,32% trong NCR, có nghĩa là hơn hai trong số 100 trường hợp chết vì căn bệnh này.

Research of OCTA đã quan sát thấy CFR giảm đối với người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên, từ 5,87% (tháng 1 đến tháng 3) giảm xuống 4,29% từ tháng 6 đến ngày 6 tháng 7.

Tỷ lệ vong ở những người từ 50 đến 59 tuổi cũng giảm từ 1,61 phần trăm xuống 1,21 phần trăm trong cùng thời kỳ. Sự giảm bớt cũng được thấy ở những người có độ tuổi từ 40 đến 49, tỉ lệ phần trăm giảm 60 phần trăm từ 0,62 phần trăm xuống 0,37 phần trăm.

Trong khi đó, CFR tăng ở những người từ 17 tuổi trở xuống từ 0,07 phần trăm lên 0,20 phần trăm, cho thấy rằng một số 500 trường hợp dưới 18 tuổi tử vong do Covid-19.

Other face, những người từ 18 đến 39 tuổi vẫn giữ nguyên ở mức 0,13%.

OCTA Research cho biết sự giảm giá có thể là những cải tiến trong điều kiện và quản lý của Covid-19, bao gồm cả nỗ lực của các nhân viên y tế cũng như chính quyền địa phương và quốc gia trong công việc mở rộng lực và thiết bị trang của bệnh viện.

“[T] anh ấy giảm CFR ở độ tuổi 40 trở lên trong vòng năm 2021, ít nhất một phần có thể làm thử nghiệm, bắt đầu khai triển vào tháng 3 năm 2021,” nó nói.

Nó lưu ý rằng việc tiêm chủng cho người Philippines , đặc biệt là những người trong nhóm A1 ưu tiên đến A3 đã giúp giảm vong.

Trong cùng một bản tin, nó đã trích dẫn tỷ lệ cao của các trường hợp trọng và nguy kịch ở những người từ 50 tuổi trở lên, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của công việc ưu tiên và nhanh chóng phê duyệt cho người lớn tuổi.

Thứ trưởng Bộ Y tế Maria Rosario Vergeire cho biết nước này cho đến nay đã tiêm chủng cho 12,9 triệu người kể từ khi bắt đầu triển khai tiêm chủng.

‘Quan trọng’

But Vergeire đã nhắc lại sự cần thiết phải cảnh giác và tuân thủ theo quy định của pháp luật tại chỗ.

Trong một cuộc họp báo với Laging Handa, cô ấy báo cáo rằng Khu vực Davao vẫn nằm trong danh mục có nguy cơ cao, cũng có tỷ lệ sử dụng dịch vụ chuyên biệt cao như ở Western Visayas, Soccsksargen, Caraga và Bicol.

“Vì vậy,  pinapaalalahanan nating lahat ang ating mga kababayan na bagamat  trên toàn quốc trang  tiningnan  với các thông số mà chúng tôi sử dụng,  ang nakalagay pero ‘yong iba’t ibang rehiyon po ay nagpapakita ng pagtaas  (Đây là lý do tại sao chúng tôi cảnh báo công ty mà chúng tôi cho rằng trong khi chúng tôi có rủi ro thấp dựa trên các thông số mà chúng tôi đang sử dụng, các khu vực khác vẫn đang cho thấy sự gia tăng trong các trường hợp), “cô ấy nói.

Vergeire nhắc nhở mà vẫn cần sự giám sát của người lớn trong tiền cảnh phủ quyết định cho phép trẻ thành niên ra ngoài trời.

Bà nói: “Các bậc cha mẹ phải nhận ra thực tế rằng những rủi ro vẫn còn đối với trẻ vị thành niên, đó là lý do tại sao chúng tôi có các biện pháp bảo vệ, đó là tuân theo các quy trình và cũng để giám sát khi họ ra ngoài

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !