DOH-Bicol làm rõ sự khác biệt dữ liệu Covid-19 với LGUs

Sở y tế-Trung tâm Phát triển Y tế (DOH-CHD) at Bicol đã làm rõ sự khác biệt trong bản cập nhật bệnh coronavirus hàng ngày 2019 (Covid-19) làm văn phòng của họ phát hành với số lượng dữ liệu quyền đối với vị trí chính đối với công chúng địa phương (LGUs).

Văn phòng khu vực của Bộ Y tế tại Bicol
Văn phòng khu vực của Bộ Y tế tại Bicol

Trong một tuyên bố hôm thứ Ba, cơ quan này cho biết bản cập nhật Covid-19 được phát hành hàng ngày từ Đơn vị giám sát và Dịch tễ Khu vực (RESU).

Nó lưu ý rằng các bản cập nhật Covid-19 hàng ngày của DOH-CHD Bicol phụ thuộc vào cả số trường hợp dương tính và các mẫu vật đã được kiểm tra bởi các phòng thử nghiệm của Covid-19, bao gồm các báo cáo about the number of a singer and restore links to Covid-19 from the single track of the tễ tỉnh / thành phố / thành phố / bệnh viện.

“DOH Bicol muốn làm rõ rằng bản cập nhật hàng ngày Covid-19 không bao gồm các trường hợp phục hồi và tử vong không được LGU báo cáo cho RESU. Đây là phần mềm khác nhân sự chuyên biệt về dữ liệu trong báo cáo of DOH Bicol CHD and other LGU, “tuyên bố đọc.

To match với data, RESU sẽ chiếu những điều này với LGU. Tuy nhiên, DOH-CHD Bicol nhắc nhở LGUs rằng họ nên báo cáo ngay lập tức các trường hợp tử và phục hồi được ghi nhận của họ để phù hợp hơn với Covid-19 dữ liệu.

DOH-CHD yêu cầu sự hiểu biết của cộng đồng và sự hợp tác của LGU và khu vực tư nhân.

Nó cũng nhắc nhở chúng tôi tuân theo các quy trình y tế để hạn chế sự lây lan của Covid-19. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !