Manila và các thành phố xung quanh đóng cửa đến ngày 15 tháng 7

Greater Manila sẽ vẫn bị khóa chung với ít hạn chế hơn cho đến ngày 15 tháng 7, theo một thông báo từ phủ tổng thống. 

Greater Manila sẽ vẫn bị khóa chung với ít hạn chế hơn cho đến ngày 15 tháng 7,
Greater Manila sẽ vẫn bị khóa chung với ít hạn chế hơn cho đến ngày 15 tháng 7,

Phần còn lại của đất nước được đặt dưới một cuộc khóa sổ chung đã sửa đổi.  Bộ Y tế (DoH) đã báo cáo 4.479 trường hợp nhiễm coronavirus vào thứ Ba, tổng cộng 1,4 triệu người kể từ khi bắt đầu đại dịch.  Chính phủ cũng đã gia hạn lệnh cấm đi lại đối với Ấn Độ và các nước láng giềng cho đến giữa tháng Bảy. 

Phát ngôn viên của tổng thống Herminio L. Roque, Jr, phát ngôn viên của tổng thống, ông Herminio L.Roque, Jr, nói trong một cuộc họp báo trên truyền hình hôm thứ Ba cũng nằm trong diện bị cấm đi lại.

Thứ trưởng Bộ Y tế Leopoldo J. Vega nói với cuộc họp báo tương tự như vậy, nhiễm trùng coronavirus ở Vùng Thủ đô Quốc gia đang giảm. Ông nói thêm, khu vực Bicol, Western Visayas, Caraga, Zamboanga Peninsula, Bắc Mindanao và Davao đã trải qua một đợt tăng đột biến.

Ngoài Metro Manila, các tỉnh Bulacan và Rizal cũng được đưa vào diện kiểm dịch cộng đồng chung với một số hạn chế. Laguna và Cavite sẽ vẫn bị khóa chung với các hạn chế được thắt chặt.

Ông Roque cho biết các phòng tập thể hình được phép hoạt động với 40% công suất tại các khu vực bị cấm vận chung với một số hạn chế. Ăn uống trong nhà cũng được cho phép với 40% công suất, trong khi ăn uống ngoài trời được cho phép với 50% công suất.

Các tỉnh Ifugao, Isabela, Nueva Vizcaya, Quirino và các thành phố Baguio và Santiago ở miền bắc Philippines đã bị cấm vận chung.

Ông Roque cho biết cũng nằm trong diện kiểm dịch chung là các tỉnh Batangas và Quezon và một số khu vực ở miền trung Philippines như Guimaras, Aklan, Bacolod City, Negros Occidental, Antique và Capiz.

hành phố General Santos, Sultan Kudarat, Sarangani, Cotabato, Nam Cotabato, Thành phố Cotabato, Zamboanga Sibugay, Thành phố Zamboanga, Agusan del Norte, Surigao del Norte và Agusan del Sur ở miền nam Philippines cũng sẽ được kiểm dịch chung.

Ông Roque cho biết các thành phố Cagayan, Apayao, Bataan, Lucena City, Puerto Princesa và Naga đều được đặt dưới chế độ kiểm dịch cộng đồng tăng cường được sửa đổi. Mười hai khu vực ở Mindanao bị nhiễm coronavirus cũng được đặt dưới mức đóng cửa tương tự.

Phần còn lại của đất nước đã được đặt trong một cuộc tổng khóa đã sửa đổi.

Khoảng 45% số giường của đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU) trong khu vực thủ đô đã được sử dụng tính đến ngày 27 tháng 6. Khoảng 39% số giường cách ly và khoảng 23% số giường phường trong khu vực đã được sử dụng.

Khoảng 57% số giường ICU trong cả nước đã được sử dụng, trong khi khoảng 47% số giường cách ly và 44% số giường của khu bệnh viện đã được sử dụng.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail: [email protected] + Liên hệ trực tiếp với
Hotline/ Zalo: +63 9772557747
Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.
Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !