Sản phẩm trực tuyến đua xe giả tưởng MVP được ra mắt bởi Racing Stars

Sản phẩm trực tuyến đua xe giả tưởng MVP được ra mắt bởi Racing Stars . Khi Royal Ascot bắt đầu vào tuần này, những người hâm mộ đua xe sẽ thấy rằng một công ty đã tung ra một sản phẩm mới trùng khớp với lễ hội thú vị. Racing Stars là một công ty vừa nhận được giấy phép hoạt động, được thiết lập để cung cấp sản phẩm mới của mình cùng với Royal Ascot phổ biến, chạy từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 6. Racing Stars được cung cấp tại Vương quốc Anh và được đưa ra bởi Nathan Thompson, Steve Evans (MD) và Danny Williams.

đua xe giả tưởng MVP được ra mắt bởi Racing Stars
đua xe giả tưởng MVP được ra mắt bởi Racing Stars

MVP Đua xe giả tưởng

Sản phẩm MVP mới của Racing Stars là một sự lựa chọn độc đáo cho phép người hâm mộ tham gia vào các hồ sơ giả tưởng. Racing Stars được tạo ra như một nền tảng cá giải đấu giả tưởng, lần đầu tiên thuộc loại này, cung cấp các tập đoàn tùy chọn trên các cuộc đua thực hiện.

Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Chà, những người chơi sử dụng MVP sẽ mua thông báo mã hóa để sử dụng trong các ảo ảnh. This hồ sơ theo dõi các cuộc đua thực sự. Trong cuộc thi đua này, Tỉ lệ bắt đầu được chuyển đổi thành điểm. This thing has been done to max the most of the tham gia và cấp độ cạnh tranh cuộc đua.

 

Nghiên cứu nhóm sau MVP cho biết sản phẩm được tạo ra để tạo ra sự cân bằng giữa các giải trí và cờ bạc có trách nhiệm. Có các biện pháp bảo vệ fair-play với MVP cung cấp cho người chơi cơ hội thiết lập giới hạn chi tiêu cũng như đặt Tối thiểu hóa khi tham gia các cuộc đua nhóm.

Theo công ty, một người chi tiêu nhiều hơn không có lợi thế hơn một người chơi có ít tiền hơn để chi tiêu. Sản phẩm này cũng được thấy kéo dài trong cả ngày đua, giúp người chơi không cần phải thử và theo đuổi bất kỳ trận đấu nào.

Công bằng và Toàn bộ người dùng

Các công ty trò chơi ngày nay rất quan trọng với sự công bằng và an toàn của người sử dụng vì họ biết rằng đó là một yếu tố thiết bị của sự thành công trong kinh doanh trong ngành này. Đối đầu với Racing Stars, công ty thiết lập hai yếu tố này làm trọng tâm cho các sản phẩm của mình.

To start with MVP, Racing Stars đã hoàn thành vòng tài trợ đã đăng ký quá mức để khởi động. Nền tảng được thiết kế với ý tưởng về xe đua giả tưởng, với một tùy chọn để chuyển sang các môn thể thao khác. Nếu hiện tại định dạng đã được minh họa thành công với những người hâm mộ đua xe, thì công ty có thể chuyển sang các lĩnh vực dịch vụ khác như đua chó săn hoặc Công thức 1.

Các trang web Racing Stars được thiết lập độc đáo, cung cấp cho người chơi mới một phần về cách chơi cũng như kết quả từ cuộc đua gần đây và bảng dẫn của web trang. To start, hãy mở một tài khoản tại trang web và chờ nó được kích hoạt. Nhà cung cấp bao gồm kiểm tra xác minh độ tuổi để đảm bảo rằng người chơi đủ tuổi tham gia.

Sau khi tài khoản được thiết lập, hãy mua thông báo chơi game và sau đó bắt đầu chọn giải thưởng nhóm. Người chơi được phép tham gia hai nhóm giải thưởng cho mỗi lần chơi thông báo mã. Có ngày hàng đặc biệt và hàng tuần cũng được cung cấp tại trang web.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !