140 cảnh sát Bicol đã dương tính với Covid-19

LEGAZPI CITY  – Khoảng 140 cảnh sát ở Bicol dương tính với COvid-19 đang được cách ly sau khi kiểm tra dương tính với bệnh coronavirus (Covid-19) kể từ tuần đầu tiên của tháng sáu.

Thiếu tá Malu Calubaquib, người phát ngôn của Văn phòng cảnh sát khu vực 5 (PRO5)
Thiếu tá Malu Calubaquib, người phát ngôn của Văn phòng cảnh sát khu vực 5 (PRO5)

Thiếu Malu Calubaquib, người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát Khu vực 5 (PRO5), trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba cho biết: “Từ 140 trường hợp tích cực, 63 trường hợp hoạt động là một tổng hợp phần những người tham gia Khóa học Lãnh đạo Cơ sở An toàn công cộng (PSJLC) vừa kết thúc. trực thuộc Trung tâm Huấn luyện Khu vực 5 ”.

Cô lưu ý rằng quyết định điều kiện đầu tiên của khóa học, những người tham gia đã trải qua ba tháng các cuộc họp trực tuyến và một tháng đào tạo bên ngoài học thuật, bao gồm các hoạt động thể chất tại Trung tâm Huấn luyện Khu khu vực Barangay Duran Nierva, Nabua, Camarines Sur.

Calubaquib cho biết hơn một tuần sau khi khóa đào tạo không mang tính chất học thuật bắt đầu, một người tham gia đã xuất hiện virus chứng chỉ.

Ngay lập tức, this user is how to Ly and testing Covid-19, kết quả là dương tính, cô nói.

“Một phần của biện pháp, trước khi quay trở lại các đơn vị tương ứng của họ, 125 chiếc còn lại cũng đã trải qua bài kiểm tra bằng bông”, Calubaquib nói. “Tất cả những người có ảnh hưởng đều được đưa ra cách ly và được thiết kế để yêu cầu dựa trên chứng chỉ triệu chứng và trạng thái của họ. Việc tìm kiếm tiếp xúc cũng được thực hiện để ngăn chặn sự gia tăng Conflict of the fields. “

Cô cho biết trong số 63 nhân viên cảnh sát, 41 người ở Calabanga, 20 người ở Bula, và một người ở Thành phố Naga, tất cả đều ở Camarines Sur; and an at Thành phố Ligao, tỉnh Albay.

Những người khác tham gia đào tạo có kết quả kiểm tra âm thanh phải báo cáo lại đơn vị nhiệm vụ của họ.

“Chúng tôi đảm bảo với mọi người rằng PNP (Cảnh sát Quốc gia Philippines) thực hiện các quy trình và phân định tiêu chuẩn dựa trên khuyến nghị của cơ quan y tế của chúng tôi, tất cả các trẻ vị thành niên và người cao tuổi không được phép vào trại vì sự an toàn của họ và chúng tôi tiến hành khử trùng và dọn ổ đĩa., ”Calubaquib nói. 

Cô cảm ơn họ đã bày tỏ sự quan tâm của họ đối với những cảnh sát đã ký hợp đồng với Covid-19.

“Hãy yên tâm rằng PNP is a same as all people in the clock for plus of them we an toàn trước đại dịch,” cô nói.

Tổng cộng 285 nhân viên PNP trong Vùng Bicol đã phục hồi sau Covid-19, kể từ khi đại dịch bắt đầu vào những năm thất bại.

Trích dẫn mới nhất dữ liệu từ văn phòng dịch vụ y tế của họ, Calubaquib cho biết trường cộng đồng 425 được xác nhận đã được ghi nhận và không có trường hợp tử nào kể từ tháng 3 năm 2020 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !