Yggdrasil Gaming Limited ra mắt khe video Cauldron mới

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt video slot The Hot Offer , nhà phát triển trò chơi sòng bạc trực tuyến Maltese Yggdrasil Gaming Limited hiện đã trở lại để công bố buổi ra mắt của mình về việc tạo ra Cauldron 5 cuộn và 20 payline.

Yggdrasil Gaming Limited ra mắt khe video Cauldron mới
Yggdrasil Gaming Limited ra mắt khe video Cauldron mới

Có trụ sở chính ở vùng ngoại ô phía bắc Valletta của Sliema, nhà đổi mới đã sử dụng một thông cáo báo chí chính thức vào thứ Năm để tuyên bố rằng vị trí video có chủ đề thần thoại mới được tạo ra bởi nhà phát triển tại Peter and Sons bằng cách sử dụng chương trình YG Masters của riêng mình để đưa người chơi vào một điều kỳ diệu hành trình tìm kiếm Cauldron mạnh mẽ, khởi nguồn của mọi ước mơ ‘.

Cuộc phiêu lưu dưới lòng đất:

Được thành lập vào năm 2013, Yggdrasil Gaming Limited chịu trách nhiệm ổn định hơn 90 tựa game và tuyên bố rằng Cauldron thân thiện với thiết bị di động ‘lấy bối cảnh trong hang sâu của Algroth, cách xa nhiều mặt trăng ‘ và thách thức những người đam mê ‘ khám phá kho báu ẩn và giải thưởng lớn ‘ . Nhà phát triển cũng tuyên bố rằng trò chơi ba hàng mới đang được cung cấp bởi bộ công cụ phát triển Thích ứng trò chơi, Công cụ và Giao diện (GATI) đã được tiêu chuẩn hóa và sẵn sàng quy định cho ‘ nội dung tiên tiến nhất quán ‘ và ‘ phân phối nhanh ‘.

Giải trí thú vị:

Yggdrasil Gaming Limited giải thích rằng Cauldron là một khe video có độ biến động cao với tỷ lệ quay trở lại người chơi là 96,04% trong khi trò chơi cơ bản của nó cung cấp cho người chơi thu thập tối thiểu ba biểu tượng phân tán cơ hội thưởng thức tối đa mười vòng quay miễn phí . Ngoài ra, công ty còn tiết lộ rằng bất kỳ ai giành chiến thắng trên một biểu tượng trả tiền cao sau đó sẽ thấy giải thưởng của họ nhân đôi trước khi được trao thêm một vòng quay miễn phí.

Máy đo sự hài lòng:

Đối với những người muốn có thêm sự phấn khích và Yggdrasil Gaming Limited đã tiết lộ rằng Cauldron hơn nữa còn đi kèm với một đồng hồ đo lũy tiến có thể được lấp đầy bằng các phân tán để mở khóa phần thưởng quay siêu miễn phí của nó . Như vậy và nhà phát triển đã tuyên bố rằng những người chơi sòng bạc trực tuyến tích lũy được 770 điểm phải được nâng cấp các biểu tượng có giá trị cao và loại bỏ tất cả các biểu tượng trả tiền thấp để có ‘ nhiều cơ hội thắng lớn hơn ‘.

Sự phô trương đặc biệt:

Stuart McCarthy là Giám đốc Chương trình Đối tác của Yggdrasil Gaming Limited và anh ấy đã sử dụng thông cáo báo chí để nêu chi tiết rằng Peter và Sons đã là thành viên của chương trình YG Masters của công ty anh ấy kể từ tháng 10 năm 2020. Anh ấy cũng khẳng định rằng Cauldron phù hợp với nhà sáng tạo Armenia. ‘ phong cách đặc biệt ‘ đồng thời ‘ khác với bất cứ thứ gì người chơi từng thấy trước đây ‘ nhờ đồ họa và hình ảnh minh họa của nó ‘ đưa trò chơi lên một tầm cao khác ‘.

Đọc một tuyên bố từ McCarthy…

“Cauldron là một trò chơi ấn tượng khác của Peter and Sons mà chúng tôi rất vui khi được phát hành thông qua YG Masters. Giao diện sáng tạo của trò chơi thực sự nổi bật và ngay lập tức đưa người chơi đắm chìm vào một thế giới giả tưởng với đầy đủ các tính năng ly kỳ và khả năng thắng lớn . Chúng tôi chắc chắn rằng Cauldron sẽ là một hit lớn với những người chơi như những tựa game trước đây của Peter and Sons ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !