12 Món ăn phải thử tại CEBU’S SUGBO MERCADO

Đồ ăn giúp mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm hoặc chỉ thư giãn. Khi cuối tuần đến, những khách hàng quen của bữa ăn đói sẽ bắt tay vào tìm kiếm cuộc phiêu lưu ẩm thực. Tôi đã khám phá ra một loạt các món ăn đa dạng từ món ăn địa phương đến các món ăn đường phố quốc tế được yêu thích với giá cả phải chăng.

O-nigiri
O-nigiri

Phiên bản o-nigiri hay cơm nắm này được tạo thành hình viên nang nhỏ mũm mĩm và được bọc trong thịt xông khói, thay vì nori. Các loại nước sốt và lớp phủ có sẵn cho bạn lựa chọn. Không còn gì để nói thêm. Họ đã cho chúng tôi thịt xông khói.

Mua ở đâu: Nikumaki Cebu

2. Pad thai

Pad thai
Pad thai

Sau khi bắt tay vào một chuyến du lịch vòng quanh Đông Nam Á, một cặp vợ chồng đã nhớ nó đến nỗi họ đã tạo ra phiên bản các món ăn châu Á của riêng mình và đặt tên nó theo lộ trình du lịch bụi của họ. Đường mòn Banana Pancake là một tuyến đường không cụ thể trên khắp châu Á, được cả khách du lịch và khách du lịch ba lô thực hiện. Tên đường mòn là một biệt danh trìu mến cho các tuyến đường khác nhau ở châu Á, nơi các nhà hàng và quán cà phê phục vụ bánh chuối như bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ. Pad Thai của họ là một món khoái khẩu cá nhân cùng với satays và các món ăn châu Á khác.

3. Sò điệp nướng

 Sò điệp nướng
Sò điệp nướng

Khi Pam và tôi đưa một số nhân viên của Tripzilla đến chợ thực phẩm, họ phát cuồng vì món sò điệp nướng. Tất cả chúng tôi đều yêu thích nó rất nhiều, chúng tôi đã đặt hàng 3 hoặc 4 đĩa. Sò điệp đã được tách bơ và nướng vừa đủ độ thơm ngon. Bạn không bao giờ có thể làm sai với bơ.

4. Thịt heo nướng + nước chanh

 Thịt heo nướng + nước chanh
Thịt heo nướng + nước chanh

Những miếng thịt lợn khổng lồ được phủ một lớp thảo mộc, bơ, sau đó được nướng trên chảo để hoàn thiện khiến món ăn này được nhiều người yêu thích. Có thể mất một lúc để đơn đặt hàng của bạn được chuẩn bị nhưng nó chắc chắn đáng để chờ đợi. Đừng quên gọi nước chanh giải khát của họ

5. Flavoured silvanas

Silvanas có hương vị
Silvanas có hương vị

Silvanas là bánh xốp hạt điều-meringue đông lạnh giòn được kẹp cùng với nhân kem bơ. Briquito Silvanas đã nâng cao thành tích với món ngon dựa trên Dumaguete này và tạo ra phiên bản của riêng họ về những món ngon này. Các sản phẩm bán chạy nhất là Choco Hazelnut Brownie, Biscuits and Walnuts, Cookies & Cream, Pistachio, Dark Choco và Macadamia và Chunky Red Velvet. Những loại kẹo này được bán theo cặp và theo cặp 6 chiếc. Thương hiệu này khởi đầu là một gian hàng bán đồ ăn vào cuối tuần nhưng sau đó đã mở các gian hàng riêng của họ tại các trung tâm thương mại.

Mua ở đâu:  Các gian hàng Briquito Silvanas tại Ayala Center Cebu và SM City Cebu

6. Cocktail Popsicle hay còn gọi là Artisan Poptails

Cocktail Popsicle hay còn gọi là Artisan Poptails
Cocktail Popsicle hay còn gọi là Artisan Poptails

Tuần làm việc bận rộn? Tốt nhất bạn nên tắt nó với kiểu tóc poptails thủ công! Đây là những loại cocktail được đựng trong que kem với nhiều màu sắc sặc sỡ được nhúng theo hương vị tùy chọn của bạn: hoàng hôn đẫm máu, gió biển hoặc cello vôi. Loại pop bán chạy nhất là daiquiri dâu tây và rượu tequila nhiệt đới mặt trời mọc. Kalamansi margarita, xoài rhum và pina colada cũng có trong thực đơn.

Mua ở đâu:  Tipsy Pops

7. Mac ‘n phô mai và khoai tây chiên trứng muối

 Mac 'n phô mai và khoai tây chiên trứng muối
Mac ‘n phô mai và khoai tây chiên trứng muối

Công thức cổ điển gồm khoai tây chiên mac n’cheese và trứng muối đã khiến đầu bếp nhỏ bé này trở thành một hit lớn trong lòng thực khách cuối tuần. Bên cạnh những món yêu thích đồ ăn thoải mái này, họ còn có đồ uống hỗn hợp để đặt như sô cô la và chuối đổ theo chai.

8. Cá ngừ nướng và bụng heo

Cá ngừ nướng và bụng heo
Cá ngừ nướng và bụng heo

Bất kỳ món ăn nào được nướng luôn đáng để quay lại trong vài giây. Husby’s Grill không bao giờ thất bại trong việc làm hài lòng đám đông cuối tuần với món cá ngừ nướng và bụng heo. Các bữa ăn giá trị với giá cả phù hợp với túi tiền được cung cấp cho những người ăn bình dân.

Mua ở đâu:  Husby’s Grill

9. Sườn

Sườn nướng trong nước sốt đặc biệt cùng với cơm đủ khiến bạn phải chảy nước miếng. Các món mì của họ cũng rất tuyệt nếu bạn không thích món sườn. Nếu không thể đợi cuối tuần để thưởng thức món sườn hấp dẫn của họ, bạn có thể ghé qua cửa hàng của họ ở N. Escario Street.

Mua ở đâu: Surfin ‘Ribs

10. Thịt lợn rút và ức

Không gì bằng một miếng ăn từ một chiếc bánh mì kẹp thịt với thịt và ức được làm chín chậm và ít hun khói. Nó đi kèm với xà lách trộn tự làm và viên pho mát mac ‘n bổ sung cho nhau một cách ngon lành. Thở dài.

Mua ở đâu:  Hog and Bull Smokehouse

11. Chimney cones

Chimney cones
Chimney cones

Trdelník (tiếng Séc) hay Kürtőskalács (tiếng Hungary) là một loại bánh kem được làm từ bột cán mỏng bao quanh que, nướng và rắc đường quế, sau đó phủ thêm hương kem tùy thích. Nguồn gốc của nó có thể được bắt nguồn từ một thị trấn ở Slovak. Các nhà sản xuất..err.. những người thợ làm bánh hình nón ống khói đã yêu thích món bánh ngọt ngào này và quyết định mang một phần của Trung Âu đến Cebu. Hình nón ống khói là sản phẩm bán chạy nhất của họ chỉ có giá ₱ 95 với kem. Mặt khác, bánh ống khói của họ được cán bột với nhân tùy chọn của bạn, như Nutella.

Mua ở đâu:  Chimney Alchemy

12. Bánh quế trứng

Một món ăn đường phố quốc tế khác đã xuất hiện trên thị trường ẩm thực. Bánh quế trứng khá phổ biến ở Ma Cao và Hồng Kông. Nó được làm bằng bột nung nóng ở giữa hai ô hình cầu. Đôi khi chúng được gọi là bánh Hồng Kông. Phiên bản của Eggcloud chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác Hồng Kông. Bạn có thể tùy chỉnh của riêng mình với sự lựa chọn của hương vị kem và lớp phủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !