Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu

Khi cuộc sống bắt đầu xô đẩy bạn, hãy tránh xa tất cả và đắm mình trong vẻ đẹp đích thực của thiên nhiên. Cebu được ban tặng với một số hòn đảo nhỏ đủ gần cho một nơi nghỉ ngơi cuối tuần để tách biệt khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thế giới hiện đại. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu trong bài viết dưới đây.

Đảo Malapascua

Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu

Trái ngược với tên của nó, có nghĩa là “Giáng sinh tồi tệ”, nơi này không có gì khác ngoài một thiên đường hoang sơ, với những bãi biển trắng nổi tiếng và các điểm lặn. Nó nằm ở Daanbantayan, Cebu trên cực bắc của tỉnh. Hòn đảo vẫn duy trì cuộc sống đơn giản của mình với sinh kế của người dân địa phương chỉ bao gồm đánh cá, nông nghiệp, đóng thuyền và du lịch. Đọc thêm về hòn đảo trong bài viết trước của chúng tôi.

Đảo Nalusuan

Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu

Bao giờ muốn độc quyền hơn? Toàn bộ hòn đảo hiện nay là Khu nghỉ dưỡng và Khu bảo tồn Biển Nalusuan Island. Nó chỉ cách Mactan 30 phút và khu nghỉ mát có thể cung cấp phương tiện di chuyển. Bạn có thể chọn cho mình một chút nghỉ ngơi và thư giãn hoặc bận rộn với việc lặn biển, lặn với ống thở và chèo thuyền kayak trên bãi cát trắng này. Đọc bài báo về tất cả các tiện nghi mà Nalusuan cung cấp.

Đảo Pandanon

Pandanon

Nếu bạn nhìn vào vị trí của nó trên bản đồ, bạn sẽ nói rằng nó chỉ cách Nalusuan một quãng đường trên đỉnh Olympian nhưng nó đã được coi là một phần của Bohol, một tỉnh lân cận ở phía đông. Trên đảo, bạn có thể tìm thấy những gì trông giống như những tàn tích bị bỏ hoang, một khu bóng chuyền và những ngôi nhà cho thuê. Tất nhiên, với vùng biển đẹp như vậy, bơi lội và lặn với ống thở là điều bắt buộc. Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn? Đọc tiếp cuộc phiêu lưu của chúng tôi trên đảo.

Đảo Sumilon

Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu

Chỉ riêng hòn đảo này đã có bốn địa điểm lặn nổi tiếng quốc tế vì độ trong tuyệt đẹp và sự phong phú và đa dạng của sinh vật biển. Riêng bãi cát đã là một kỳ quan vì nó thay đổi hình dạng và vị trí theo mùa. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với dã ngoại, ngắm chim, đi bộ đường dài, đi bộ xuyên rừng, chèo thuyền, câu cá và tham quan. Đảo Sumilon nằm về phía đông nam của Oslob, gần với mũi phía nam của Cebu. Nhấp vào liên kết đến bài viết của chúng tôi để đọc thêm về hòn đảo và cách đến đó.

Đảo Pescador

Khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu

Đó là “giấc mơ của mọi thợ lặn” vì vị trí gần bờ và các điểm lặn từ nông đến sâu. Nằm ở phía Tây thị trấn Moalboal, địa hình hòn đảo là độc đáo nhất, được bao quanh trong một cao nguyên đá ngầm dốc xuống trước khi trở thành một giọt thẳng đứng. Lối vào là qua một bức tường thả và các lỗ trên rạn san hô, nơi có nhiều dạng sống. Cá mập thường được nhìn thấy khi lặn sâu. Để tìm hiểu thêm về Đảo Pescador, hãy nhấp vào tên của hòn đảo để đọc bài viết của chúng tôi.

Xem thêm bài viết: Khám phá thị trấn Liloan Cebu

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến nổi bật và đông đúc ở Cebu thì hãy thử một lần khám phá 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất Cebu này nhé. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !