Phỏng vấn online – Bạn cần chuẩn bị những gì?

Phỏng vấn online – Bạn cần chuẩn bị những gì? Hiện tại, với tình hình dịch bệnh rất phức tạp, Việc làm Philippines đang tiến hành phỏng vấn online và đi làm sau khi hết dịch.

Đối với một cuộc phỏng vấn online, mọi ấn tượng bạn lưu lại cho nhà tuyển dụng chỉ là những câu trả lời thông minh, sự chuẩn bị chu đáo về mặt kiến thức cũng như sự tự tin trong giao tiếp của mình. “Nếu bạn thất bại trong việc chuẩn bị, tức là bạn đã chuẩn bị để thất bại”.

Vì vậy, để có một cuộc phỏng vấn thành công, bạn nên chú ý những điểm cơ bản sau nhé.

CHUẨN BỊ MẠNG, ĐƯỜNG TRUYỀN, MICRO

Nhớ kiểm tra các thiết bị ngoại vi kết nối với máy tính của bạn như chuột, tai nghe, mic để đảm bảo chúng hoạt động tốt khi diễn ra buổi phỏng vấn.
Điểu này không những TRÁNH việc mất thời gian của buổi phỏng vấn àm còn giúp bạn “ăn điểm” về sự chuyên nghiệp trong mắt nhà phỏng vấn.

ĂN MẶC GỌN GÀNG, LỊCH SỰ

Trang phục luôn là một trong những ấn tượng ban đầu khi người khác gặp bạn. Ăn mặc lịch sự và phù hợp là thể hiện sự tôn trọng của bạn với đối phương và với bản thân mình.
Hãy lựa chọn trang phục gọn gàng, lịch sự trong buổi phỏng vấn.

CHUẨN BỊ MỘT TÂM HỒN ĐẸP

Hãy ứng xử như bạn đang trong cuộc phỏng vấn trực tiếp.
Luôn bình tĩnh, cư xử một cách thoải mái nhất. Nhìn vào camera, tập trung lắng nghe và tham gia trò chuyện với nhà tuyển dụng.

Xem thêm bài viết: Cách trả lời câu hỏi: ” Em có thắc mắc gì trước khi kết thúc phỏng vấn không?”

ĐẢM BẢO KHÔNG CÓ TIẾNG ỒN

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong một căn phòng yên tĩnh, sẽ không bị quấy rầy bởi người khác hay thú cưng.

Hầu hết các cuộc phỏng vấn đều diễn ra ở nhà sẽ có những âm thanh kì lạ như tiếng chó sủa, mèo kêu, hàng xóm hát Karaoke,…

Nên hãy gắng chọn nơi yên tĩnh nhất có thể, tắt chuông điện thoại, báo thức và thiết bị điện tử nào có thể làm gián đoạn buổi phỏng vấn.

Nếu các bạn đang tìm một công việc tại Philippines với mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !