Trung tâm nghiên cứu phổi bắt đầu điều trị huyết tương cho bệnh nhân COVID-19

Trung tâm nghiên cứu các bệnh về phổi Phổi của Philippines cho biết hôm thứ Hai họ đã bắt đầu sử dụng phương pháp điều trị huyết tương cho bệnh nhân có triệu chứng nặng của bệnh coronavirus (COVID-19). 

Bệnh viện cuối tuần trước đã lấy máu từ những bệnh nhân đã khỏi bệnh, bác sĩ Antonio Ramos, người đứng đầu dịch vụ hành chính của trung tâm cho biết. 
 
Liệu pháp huyết tương truyền huyết tương từ những người sống sót, đã khỏe mạnh sau bệnh hô hấp, với hy vọng rằng các kháng thể của người hiến sẽ tăng tốc độ phục hồi của người nhận. 

” Trung tâm phổi vừa bắt đầu với liệu pháp huyết tương vì chúng tôi tập trung điều trị ở đây trước khi thử nghiệm. Chúng tôi rất vui khi được tham gia chế độ điều trị này”, Ramos, một bệnh nhân đã khỏi bệnh nói với DZMM. 

Trung tâm nghiên cứu bệnh Phổi có “hơn 50” bệnh nhân COVID-19, trong đó “dưới 10” có các triệu chứng nghiêm trọng và cần thở máy để giúp họ thở, Ramos nói. 

Huyết tương đã được chứng minh là “hiệu quả và cứu sống” bệnh nhân khỏi các bệnh truyền nhiễm khác, bao gồm bệnh dại và bệnh bạch hầu, Tiến sĩ Mike Ryan, người đứng đầu chương trình cấp cứu sức khỏe của WHO, trước đó cho biết. 

“Bởi vì những gì globulin siêu miễn dịch làm là nó tập trung các kháng thể ở một bệnh nhân đã hồi phục. Về cơ bản, bạn đang tăng cường hệ miễn dịch cho nạn nhân mới, và thêm hy vọng đưa họ vượt qua giai đoạn rất khó khăn”, ông nói với các phóng viên. 

Mike Hr (dịch) 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !