Tour du lịch đảo Philippines đến các địa điểm bí ẩn

Hầu hết các du khách trên thế giới đều chọn tour du lịch đảo Philippines vì ấn tượng trước vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh và bờ cát trắng mịn. Bên cạnh đảo Boracay quá nổi tiếng thì cũng có nhiều hòn đảo bí ẩn ở Philippines chưa được khám phá. Nếu thích một không giãn yên tĩnh, không quá đông đúc thì khách du lịch có thể ghé thăm các hòn đảo này.

Những hòn đảo bí ẩn ở Philippines

El Nido, Palawan

Du lịch đảo Philippines mà bạn không đến tham quan hòn đảo El Nido là một điều hối tiếc nhất. Đảo El Nido thuộc tỉnh Palawan của Philippines được xem như một hòn ngọc sáng giữa biển khơi. Là hòn đảo rồng của Philippines với hơn 50 bãi biển và những bãi tắm nằm ẩn mình trong những núi đá.

Trên đảo có vô số bãi biển sở hữu bãi cát trắng mịn màng và những ánh nắng vàng ban mai. Biển ở đây còn nguyên vẻ hoang sơ với hơn 50 loài san hô cùng nhiều loài cá hiếm như cá voi, cá voi nhám, cá đuối manta, cá heo, lợn biển và rất nhiều loài rùa quý hiếm.

Panglao, Bohol

Cách thủ đô Manila khoảng 2 giờ bay. Panglao khoác lên mình những bãi cát trắng mịn ngọc ngà cùng với làn nước xanh mát. Hòn đảo là nơi sinh sống của hơn 250 loài động vật giáp xác và 2.500 loài thân mềm, chưa kể đến những loài mới được khám phá gần đây nhất.

Panglao đã được đưa vào danh sách Di sản thế giới của UNESCO nhờ vào sự phong phú của hệ sinh vật biển và địa hình trên đảo.

Boracay, Aklan

Boracay được xem là hòn đảo du lịch ở Philippines. Boracay cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía Nam. Boracay chỉ dài khoảng 7 km và chiều ngang là 2 km. Nơi đây cực kì hấp dẫn với những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh biếc, trong vắt đến tận đáy. Không những thế Boracay còn có những hoạt động bãi biển cảm giác mạnh và mạo hiểm như Flyboarding, dù lượn, cưỡi ngựa,… cho những ai yêu thích cảm giác mạnh.

Ban đêm, bãi biển sôi động với các nhà hàng, quán bar mở đến sáng. Với không khí trong lành, mát mẻ, bờ biển trong xanh, nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng hấp dẫn, Boracay là một địa điểm nghỉ dưỡng làm hài lòng mọi du khách.

Guimaras, Vysaia

Đi thuyền 15 phút đi từ trung tâm thành phố Iloilo sẽ đưa bạn đến đảo Guimaras. Nơi được biết đến với những trái xoài thơm ngon nhất trên thế giới.

Ngoài ra còn có các vịnh và hòn đảo bãi biển xinh đẹp để khám phá. Điểm đến phổ biến nhất ở Guimaras là bãi biển Alubihod, nơi có các tour du lịch thăm đảo với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tránh xa đám đông ồn ào, hãy nghỉ ngơi ở một trong nhiều bãi biển hẻo lánh và khu nghỉ mát trên đảo.

Apo, Negros Oriental

Đảo Apo ở Negros Oriental nổi tiếng như một điểm khởi đầu cho một số điểm lặn nổi nhất và là một trong 20 hòn đảo đẹp nhất ở Philippines. Đây là một trong số ít những nơi bạn có thể nhìn thấy và bơi với những chú rùa. Đảo Apo dễ dàng tham quan với một chuyến đi trong ngày từ Dumaguete.

Siquijor, Vysaia

Cách đây hàng thập kỷ, Siquijor không phải là điểm đến mà người Philippines sẵn sàng dành thời gian trong kì nghỉ hè. Tất nhiên, Internet đã thay đổi tất cả những điều đó, sau khi mọi người bắt đầu khám phá vịnh bãi biển tuyệt đẹp của nó và trải nghiệm cuộc sống thôn dã trên đảo.

Sipalay, Negros Occidental

Đảo này từ lâu đã là một nơi yêu thích của các du khách ba lô nước ngoài. Sipalay nằm ẩn sau nhiều vịnh cát trắng và vách đá, nhìn ra những ngọn đồi có rừng và biển xanh màu ngọc lục bảo.

Balabac, Palawan

Bạn muốn tìm bãi biển cát trắng ở Philippines? Balabac là một địa điểm thích hợp để đáp ứng điều đó. Thành phố xa xôi này bao gồm hơn 30 hòn đảo tuyệt đẹp với những dòng nước trong trẻo và những bãi biển cát trắng có thể dễ dàng là đối thủ của những bãi biển đẹp nhất ở Philippines.

Nếu bạn đang tìm kiếm vùng biển sôi động nhất và những hòn đảo đẹp nhất ở Philippines, thì Balabac sẽ là một trong những nơi nằm đầu danh sách của bạn.

Calaguas, Camarines Norte

Bãi biển Mahabang Buhangin ở đảo Calaguas có lẽ là bãi biển duy nhất ở Luzon có thể cạnh tranh với Boracay và những bãi biển đẹp nhất ở Palawan khi nói đến những bờ cát trắng mịn. Mặc dù có vị trí xa xôi ở Camarines Norte, nhưng nó đã trở thành một trong những nơi hàng đầu để ghé thăm của những người yêu thích cắm trại bên bãi biển và những vị khách du lịch mạo hiểm. Những bãi biển ở đây tuyệt đẹp với làn nước trong suốt và sạch sẽ có màu ngọc lam.

Caramoan, Camarines Sur

Caramoan nổi tiếng khi những hòn đảo ở đây trở thành địa điểm quay chương trình truyền hình thực tế “Survivor”. Nó đã được trình chiếu nhiều lần không chỉ bởi Survivor US mà còn cả các phiên bản quốc tế khác nhau. Sau khi bạn nhìn thấy Caramoan, sẽ không khó để hiểu tại sao nó lại nổi như vậy. Các hòn đảo may mắn có những vách đá vôi cao chót vót làm nền tảng của những đầm phá ẩn và những bãi biển cát trắng trong xanh.

Pagudpud, Ilocos Norte

Pagudpud có hai phần tuyệt đẹp, phía đông là nơi có bãi biển Matira-ira, một bãi biển cát trắng được nạo vét, nước xanh và sóng đẹp, trong khi phía tây lại được bao quanh bởi những bãi biển đẹp như tranh vẽ về hoàng hôn. Đây là một trong những đảo đẹp nhất Philippines.

Batanes

Tiến xa hơn về phía bắc của đất nước để ngắm những khung cảnh hùng vĩ không giống như bất kỳ nơi nào khác ở Philippines. Những gì bạn tìm thấy ở Batanes không phải là hình ảnh điển hình của một thiên đường đảo nhiệt đới.

Du khách khi đến với nơi đây đều khen ngợi về vẻ đẹp xa xôi và vượt thời gian của nó. Trên đảo Batanes, một trong những đảo đẹp nhất Philippines, bạn có thể tìm thấy các ngọn đồi uốn lượn, những cơn gió thổi từ Thái Bình Dương xa xăm và những cơn sóng biển quyến rũ đắm chìm vào vách đá và những bãi biển hẻo lánh.

Santa Cruz, Zamboanga

Đi xuống phía Nam là hòn đảo tuyệt vời Santa Cruz, nằm ngoài khơi thành phố Zamboanga. Đây là một trong vài hòn đảo ở Philippines với một bãi biển màu hồng hiếm hoi! Đến đây với chỉ mất khoảng 20 phút, đi bằng thuyền từ trung tâm thành phố.

Siargao, Surigao del Norte

Từ Manila, du khách mất khoảng 50 phút để bay tới Siargao. Không được “hiền dịu” như những hòn đảo khác, nơi đây là hòn đảo hàng đầu về lướt sóng của Philippines. Những con sóng xanh ngắt ở độ cao “đỉnh của đỉnh”, được hình thành từ dòng chảy ở Cloud Nine Reef Ac sẽ là điểm cộng cho những ai yêu thích lướt sóng.

Ngoài ra, lân cận Siargao cũng có nhiều hòn đảo hoang sơ với biển xanh, cát trắng để cho bạn khám phá. Siargao cũng có chút đặc biệt hơn những hòn đảo khác bởi có thác nước Taktak trên đảo. Nếu chán biển du khách có thể tắm thác. Nơi đây còn có một cây cầu gỗ trải dài ra biển hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ.

Moalboal, Cebu

Có gần 30 điểm lặn ở Moalboal và đặc sắc nhất là lặn đêm. Đến đây, du khách có thể vừa lặn biển vừa ngắm nhìn những rạn san hô, bơi cùng rùa biển, thậm chí du khách có thể nhìn thấy cá mập đầu trắng và cá nhám lúa. Nếu tham gia lặn biển đêm, du khách sẽ được trang bị đèn pin soi đáy biển, ngắm nhìn những động vật thủy sinh phát sáng.

San hô ở Moalboal không nhiều màu sắc như các đảo khác nhưng cũng có rất nhiều loài khác nhau. Địa hình dưới biển có nhiều đá và hang hốc thích hợp cho người thích thám hiểm đại dương.

Bạn hãy thử 1 lần khám phá các hòn đảo bí ẩn nói trên. Chắc chắn du khách sẽ có thêm được nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong tour du lịch đảo Philippines xinh đẹp.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines với mức lương hấp dẫn, hãy  liên hệ  với chúng tôi nhé.

Gọi Ngay !