10 Bãi biển giá cả phải chăng gần Manila Philippines

.

Đảo Cagbalete
Đảo Cagbalete

Một người chèo thuyền từng nói với tôi rằng người Philippines bản chất là người của biển. Có lẽ đây là lý do tại sao hầu hết chúng ta đổ xô đến bờ biển bất cứ khi nào chúng ta có cơ hội để làm như vậy. Nhưng đôi khi, cuộc sống xảy ra và việc dành thời gian cho bãi biển trở nên khó khăn.

1. Bãi biển Liwliwa

Thiên đường hoang sơ mô tả tốt nhất Bãi biển Laki. Bãi cát trắng, nước lặng và những hàng dừa đung đưa chào đón những người khách trên bãi biển đến lạnh cả ngày. Hãy nhớ mang theo đủ thức ăn và nước uống để bạn có thể kéo dài cả chuyến đi vì không có nhiều nhà hàng và khu nghỉ dưỡng trong khu vực. Nếu định ở lại qua đêm, bạn có thể mang theo lều của riêng mình hoặc thuê lều.

Chi phí ước tính: ₱ 700 – ₱ 900

Địa chỉ: Mariveles, Bataan

Cách đến đó: Từ Cubao, bắt xe buýt Genesis đến Mariveles. Đi xe ba bánh đến Barangay Balon hoặc Porto từ bến xe buýt Mariveles.

2. Bãi biển Anilao

Bãi biển Anilao
Bãi biển Anilao

3 biển Anilao

Nếu bạn bị mê hoặc với thế giới dưới nước, không có nơi nào tốt hơn để đến Anilao. Là nơi khai sinh ra môn lặn biển của Philippines, bãi biển này đảm bảo là điểm lặn ngoạn mục cho người mới bắt đầu cũng như những người lặn biển chuyên nghiệp. Các lớp học lặn, thiết bị và tour du lịch có sẵn quanh khu vực.

Chi phí ước tính: ₱ 400 – ₱ 600

Địa chỉ: Mabini, Batangas

Đến đó bằng cách nào: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Batangas. Xuống tại Batangas Grand Terminal, sau đó đi xe jeepney đến Anilao.

4. Bãi biển Liwliwa

Bãi biển Masasa
Bãi biển Masasa
Bãi biển Masasa được biết đến với sự phong phú của đa dạng sinh học biển. Điều này nói rằng, du khách có thể lặn với ống thở quanh vùng nước trong xanh của nó và sau đó nghỉ ngơi bên bãi biển. Lớp cát dẻo dai của nó làm cho bờ biển trở thành một nơi hoàn hảo để du ngoạn xung quanh.

Chi phí ước tính: ₱ 400 – ₱ 600

Địa chỉ: Tingloy, Batangas

Đến đó bằng cách nào: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Batangas. Xuống tại Batangas Grand Terminal, sau đó đi xe jeepney đến Cảng Talaga.

4. Isla Verde

Isla Verde
Isla Verde

Nằm biệt lập với phần còn lại của Thành phố Batangas, Isla Verde chỉ có thể đến được bằng đường thủy; do đó, ít khách du lịch theo đuổi đất. Tuy nhiên, kho báu ẩn giấu này chứng tỏ giá trị của cuộc hành trình khi cuộc sống biển sôi động đang chờ đợi những du khách kiên trì. Được gọi là “Trung tâm của Trung tâm Đa dạng Sinh học Biển của Thế giới”, Isla Verde chắc chắn là một trong những điểm lặn tốt nhất hiện nay. Với điều này, lặn với ống thở và lặn biển là những hoạt động được tìm kiếm nhiều nhất trên đảo.

Chi phí ước tính: ₱ 1300 – ₱ 2000

Địa chỉ: Thành phố Batangas, Batangas

Đến đó bằng cách nào: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Batangas. Xuống tại Batangas Grand Terminal, sau đó đi xe jeepney đến Bagong Palengke. Từ Bagong Palengke, đi xe jeepney đến Cảng Tabangao. Tại cảng nói trên, đi thuyền mái chèo đến MB Super Mario. Cuối cùng, đi thuyền Super Mario đến Mahabang Buhangin hoặc Sampalukan.

5. Boracay de Cavit

Boracay de Cavite
Boracay de Cavite

Nhưng là một vịnh nhỏ nằm nép mình ở một trong những tỉnh phát triển nhanh nhất cả nước, Boracay de Cavite toát lên vẻ thanh bình nhất định chỉ có ở những bãi biển riêng. Nằm bên trong Căn cứ Hải quân Gregorio Lim, vịnh nhỏ có một bức tường đá cao chót vót ngăn cách nó với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, từ bên trong, người ta vẫn có thể nhìn ra Đảo Corregidor tuyệt đẹp và dãy núi Mariveles.

Lưu ý: S ince Boracay de Cavite là một khu vực hẻo lánh, rất khó tiếp cận khi bạn không đi bằng phương tiện của mình.

Chi phí ước tính: ₱ 300 – ₱ 900

Địa chỉ: Ternate, Cavite

Đến đó bằng cách nào: Từ Bến Xe buýt Tích hợp Tây Nam ở Parañaque, bắt xe buýt đến Ternate. Đi xe jeepney đi biển.

. Bãi biển Liwliwa

Nếu bạn muốn tách khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, Bãi biển Dampalitan là nơi bạn cần. Hòn đảo thực sự sẽ đưa bạn trở lại những điều cơ bản: Không có khu nghỉ dưỡng, không có điện và hầu như không có bất kỳ phòng vệ sinh nào. Chuẩn bị đốt lửa trại của riêng bạn, trừ khi bạn đã sẵn sàng cho bóng tối và cái lạnh nuốt chửng bạn khi đêm xuống. Nếu bạn ở lại qua đêm, hãy mang theo lều để ngủ.

Chi phí ước tính: ₱ 500 – ₱ 1000

Địa chỉ: Padre Burgos, Quezon

Cách đến đó: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Lucena. Xuống tại Lucena Grand Terminal, sau đó bắt xe buýt đến Unisan. Rẽ xuống Padre Burgos, sau đó đi xe ba bánh đến Aplaya.

7. Đảo Alibijaban

Đảo Alibijaban
Đảo Alibijaban

Philippines được thiên nhiên ưu đãi với vô số hòn đảo, nhưng những hòn đảo được trang trí bởi rừng ngập mặn đặc biệt có một không hai. Rừng ngập mặn chỉ tồn tại ở các khu vực nhiệt đới, và được gọi là “món quà của thủy triều” bởi vì chúng chỉ có thể sống ở các vùng triều ven biển. Ở Alibijaban, có một khu rừng ngập mặn rộng 140 ha bao quanh làn nước trong vắt – chỉ cần tưởng tượng nó đẹp như thế nào! Ngoài khu rừng tươi tốt, Alibijaban còn được biết đến với sự xuất hiện thường xuyên của cá mập voi và cá đuối.

Chi phí ước tính: ₱ 1500 – ₱ 3000

Địa chỉ: San Andres, Quezon

Đến đó bằng cách nào: Từ Cubao, bắt xe buýt đến San Andres, Quezon. Từ đó, đi thuyền đến Đảo Alibijaban.

8. Puting Buhangin

Puting Buhangin
Puting Buhangin

Một thiên đường khác cho những người tìm kiếm sự đơn độc, Puting Buhangin là một khu vực bãi biển nhỏ rất thích hợp để thư giãn. Thiên đường này hầu như không được nhiều người đi biển biết đến; do đó, nó vẫn còn hoang sơ và đẹp như tranh vẽ. Ở khu vực lân cận, Kuwebang Lampas là một địa điểm nổi tiếng khác mà bạn có thể khám phá khi thủy triều xuống.

Chi phí ước tính: ₱ 800 – ₱ 1000

Địa chỉ: Pagbilao, Quezon

Cách đến đó: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Lucena. Xuống tại Lucena Grand Terminal, sau đó bắt xe buýt đến Unisan. Rẽ xuống Padre Burgos, sau đó đi xe ba bánh đến Aplaya

9. Đảo Cagbalete

Đảo Cagbalete
Đảo Cagbalete
Gần đây, Đảo Cagbalete đã thu hút nhiều sự chú ý như một điểm đến du lịch bụi. Bãi biển không chỉ là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng (xem: những hàng cây dọc theo bờ biển) – nó còn cung cấp nhiều hoạt động cho những người nghiện adrenaline. Hệ động thực vật đa dạng cho phép du khách đi ngắm chim và chiêm ngưỡng các loài cây cảnh khác nhau. Sóng của nó rất tốt cho việc lướt sóng và trượt ván. Gần khu vực này, có rất nhiều thác nước.

Chi phí ước tính: ₱ 800 – ₱ 1000

Địa chỉ: Mauban, Quezon

Cách đến đó: Từ Cubao, bắt xe buýt đến Thành phố Lucena. Xuống tại Lucena Grand Terminal, sau đó bắt xe buýt hoặc xe tải đến Mauban. Từ Mauban, đi thuyền chở khách đến Đảo Cagbalete.

10. Bãi biển Liwliwa

Các bãi biển Zambales ngày càng thu hút nhiều du khách, và Bãi biển Liwliwa chỉ là một trong nhiều kho báu của tỉnh. Nhưng không giống như các bãi biển khác ở Zambales, Liwliwa có giá cả phải chăng hơn đáng kể. Nó không thu phí vào cửa, có một địa điểm cắm trại dễ tiếp cận và các quán ăn rẻ nằm rải rác khắp khu vực. Bãi biển được ghé thăm nhiều nhất vì những con sóng mạnh thích hợp để lướt sóng, nhưng những người thích đi dạo xung quanh và đón hoàng hôn chắc chắn cũng sẽ thích nơi này.

Chi phí ước tính: ₱ 400 – ₱ 800

Địa chỉ: San Felipe, Zambales

Cách đến đó: Từ nhà ga Victory Liner, bắt xe buýt đi Iba hoặc Sta. Cruz. Đến San Felipe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !