4 nơi đi bộ đường dài (Hiking) tuyệt vời ở Philippines

4 nơi đi bộ đường dài (Hiking) tuyệt vời ở Philippines trong danh sách dưới đây là điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích. Đất nước này nổi tiếng với cảnh quang thiên nhiên hoang dã ấn tượng nên không có gì ngạc nhiên khi các tour du lịch Philippines luôn tổ chức vài hoạt động thám hiểm hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều du khách

1. Núi Tirad

Nui-Tirad-o-philippines
Núi Tirad ở Philippines

Núi Tirad nổi tiếng là một trong 4 nơi đi bộ đường dài tuyệt vời ở Philippines. Sẽ có những đoạn đường phù hợp cho cả người mới bắt đầu và dân chuyên nghiệp leo núi. Du khách có thể vừa đi trên còn đường mòn, vừa nghe hướng dẫn viên kể lại những sự kiện lịch sử đã từng xảy ra trên ngọn núi này. Và khi leo tới đỉnh, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái cũng như thích thú quan sát cảnh vật rừng núi xung quanh.

2. Núi Guiting-Guiting

Núi Guiting-Guiting
Núi Guiting-Guiting ở Philippines

Núi Guiting-Guiting là một điểm đến phổ biến trong tour du lịch Philippines không phải vì độ cao của nó mà do hệ thực vật phong phú ở nơi đây. Khu rừng rậm nhiệt đới trên núi luôn thu hút những khách du lịch yêu thích mạo hiểm, muốn tìm kiếm điều mới mẻ. Ngoài ra thì con đường mòn trên núi được xem là nơi có địa hình cheo leo, đầy thách thức đối với những người tham gia chuyến đi bộ đường dài.

3. Thành phố Puetro Galera

thanh-pho-Puetro-Galera
Thành phố Puetro Galera ở Philippines

Thành phố Puetro Galera ở tỉnh Oriental Mindoro nổi tiếng với những bãi biển đẹp và các ngọn núi hoang vắng. Do vậy, thành phố này là nơi đi bộ đường dài tuyệt vời ở Philippines. Khách du lịch có thể lang thang dọc bờ biển hoặc là đi khám phá con đường mòn lên núi Malasimbo. Ngọn núi là nơi sinh sống của bộ tộc Mangyan Iraya lâu đời với nhiều nét văn hoá đặc sắc. Trên đường leo núi, du khách sẽ quan sát được thêm nhiều cây cỏ mới lạ cũng như bắt gặp vài khoảng khắc thiên nhiên ấn tượng.
Tìm hiểu thêm :

Cẩm nang du lịch Puerto Galera, Philippines

4. Thác nước Pagsanjan

Thac-nuoc-Pagsanjan
Thác nước Pagsanjan

Thác nước Pagsanjan là điểm tham quan nổi tiếng ở tỉnh Laguna. Rất nhiều du khách đều bị khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây thu hút. Đầu tiên thì sẽ đi thuyền dọc theo sông Bumbungan để tới khu vực này. Sau đó du khách phải băng qua một con đường mòn có nhiều dây leo, cỏ dại và động vật hoang dã thì mới thấy được thác nước Pagsanjan nằm sâu bên trong. Và thời gian lý tưởng để ghé thăm thác khi đi du lịch Philippines là vào mùa hè, khoảng từ tháng 2 đến tháng 5.

Tìm hiểu thêm :

Tuyển dụng Sale Marketing Philippines

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !