Vì sao nên cập nhật bài viết trên website của bạn?

Vì sao nên cập nhật bài viết trên website của bạn?

Nhiều bạn tự hào khi bài viết SEO của mình được lên Top Google. Các bạn không sai. Ai cũng có quyền tự hào khi đạt được thành quả như vậy.Nhưng ngủ quên trên chiến thắng thì là một sai lầm.

Thế giới luôn xoay chuyển, thông tin trên internet cũng vậy. Đó là lí do mà Google luôn yêu thích nội dung cập nhật. Đồng nghĩa với việc, bài viết của bạn khó có thể giữ top 1 nếu bạn không cập nhật nội dung mới và hợp thời cho bài viết.

Mặc dù mỗi ngành có một chu kỳ thay đổi kiến thức/nội dung khác nhau.Nhưng việc cập nhật bài viết gần như là không thể thiếu đối với hầu hết chủ đề SEO.Việc bạn làm mới bài viết của mình không chỉ có lợi về mặt SEO Google. Nó còn giúp bạn thỏa mãn người dùng website nữa.Ai mà không thích đọc những thông tin mới mẻ, hợp thời?Lời khuyên của tôi là hãy bỏ thời gian cập nhật 2 loại bài viết trên website cần SEO của bạn:

  • Bài viết chủ đạo, mang lại lead hoặc (và) doanh thu;
  • Bài viết có tính số liệu, báo cáo, thay đổi theo thời gian.

Nếu bạn là SEO writer freelance. Chắc chắn việc cập nhật bài viết không phải nhiệm vụ của bạn.Nhưng nếu bạn chủ động gửi client một bài viết cập nhật, chắc hẳn khách hàng sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng.Lòng tin và cảm tình ở thời đại này mới quan trọng.Đó là thứ sẽ giúp bạn kiếm rất nhiều tiền trong tương lai, mà không phải vất vả cày cuốc từng bài viết, từng ngày.

Xem thêm bài viết: Sai lầm của marketing mới vào nghề là coi Yoast SEO là tiêu chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !