Khám phá xác tàu tại vịnh Coron Philippines

Lặn biển là một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Philippines, nếu bạn muốn khám phá một số xác tàu đắm từ chiến tranh thế giới thứ 2, thì Coron chính là điểm đến thích hợp! Hãy cùng Tuyển dụng Philippines Khám phá xác tàu tại vịnh Coron Philippines trong bài viết dưới đây.

Làm cách nào để đến Coron?

Coron là một hòn đảo ở phía bắc Palawan, nằm về phía tây nam của Manila. Thị trấn Coron nằm trên bờ biển phía nam của Đảo Busuanga, và tập trung nhiều vào du lịch lặn với nhiều nhà khai thác và chỗ ở lặn cho bạn lựa chọn. Đến đó bao gồm việc bay đến Sân bay Busuanga, ở Palawan. Từ đó, đi đường bộ khoảng một giờ là đến Thị trấn Coron. 

Điều gì làm Vịnh Coron thu hút thợ lặn

Vẻ đẹp tự nhiên của khu vực này thật ngoạn mục. Đặc trưng bởi những vách đá vôi đen dựng đứng, nhiều nơi được bao phủ bởi những tán lá xanh tươi và rất nhiều vịnh nhỏ với những bãi biển trắng sáng và nước biển xanh ngọc lặng lẽ vỗ về bờ.

Tuy nhiên, điểm thu hút chính đối với các thợ lặn là một số xác tàu Nhật Bản trong Thế chiến II .

Irako

Khám phá xác tàu tại vịnh Coron Philippines

Một trong những xác tàu tốt nhất ở Philippines, Irako phần lớn vẫn còn nguyên vẹn. Con tàu làm lạnh này là nơi sinh sống của cá mao tiên, cá mú, lươn, rùa và rất nhiều sinh vật sống vĩ mô. Với nhiều điểm vào, có thể thâm nhập. Do (nói chung) tầm nhìn tuyệt vời tại điểm lặn này; người ta có thể hiểu rõ về kích thước khổng lồ của con tàu này. Chỉ thích hợp cho những thợ lặn tiên tiến; nó nằm ở độ cao khoảng 43m với boong của mình ở độ cao 28m.

Akitsushima

Akitsushima

Là một tàu sân bay thủy phi cơ dài 118m nằm ở mạn trái. Có một con sếu khổng lồ nằm dưới đáy cát thu hút các đàn cá dơi và cá nhồng. Cô cũng khoe một khẩu súng phòng không rất ấn tượng. Phần yêu thích của tôi trong lần lặn này là thâm nhập vào phòng máy; nơi chứa đầy máy móc và 4 động cơ lớn.

Kogyo

Kogyo

Chiếc tàu chở hàng này dài khoảng 140m và nằm ở độ cao 34m. Hầm hàng lớn ae chở đầy đủ vật liệu xây dựng, máy trộn xi măng và máy ủi. Boong tàu có vũ khí phòng không và xác tàu bị san hô mọc um tùm nên không thiếu những điều thú vị để xem ở đây.

Okikawa

Khám phá xác tàu tại vịnh Coron Philippines

Tàu chở dầu dài 170m này là xác tàu lớn nhất và phổ biến nhất trong vịnh. Nó hoàn toàn được bao phủ bởi san hô và các sinh vật thú vị. Cô ấy chìm thẳng đứng, với boong chính ở độ cao khoảng 12m rất dễ tiếp cận với mọi trình độ của thợ lặn. Có thể có nhiều con đường thâm nhập khác nhau; bao gồm cả trục chống và buồng máy, điều này thực sự thú vị. 

Xem thêm bài viết: Những điều tuyệt nhất nên làm tại Coron

Coron là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Palawan; hy vọng bài viết khám phá xác tàu tại vịnh Coron Philippines mang lại cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !