Những điều tuyệt nhất nên làm tại Coron

Coron là một hòn đảo đá vôi nằm ở tỉnh Palawan. Nó tự hào có bảy hồ, một trong số đó là hồ nước sạch nhất ở Philippines và là nơi có một số bãi biển cát trắng đẹp nhất thế giới và nước trong xanh. Đây là một trong những nơi sẽ nhắc nhở bạn rằng thiên đường thực sự tồn tại! Coron đặc biệt nổi tiếng với các địa điểm lặn đắm trong Thế chiến II – nhiều trong số đó đã đưa Coron vào nhiều danh sách xếp hạng trong số các điểm lặn hàng đầu trên toàn cầu. Mặc dù rất nhiều vẻ đẹp của Coron nằm bên dưới bề mặt, nhưng ở đó không thiếu cảnh đẹp tuyệt vời.

Nhảy đảo

Nhảy đảo là một điều tuyệt đối phải làm ở Palawan. Với coron hoặc El Nido, bạn sẽ nhận được bản sửa lỗi và một số, nhưng nếu bạn muốn tận dụng tối đa những địa điểm tuyệt đẹp này, bạn thực sự có thể bỏ qua một trong hai. Đó là cách mà Philippines đi qua khi có hàng ngàn hòn đảo và mỗi hòn đảo đều có vẻ đẹp đặc biệt của riêng nó.

Nhiều địa điểm được liệt kê dưới đây có thể đến được thông qua nhảy đảo và nếu bạn chọn đặt tour riêng, bạn có thể chọn những địa điểm bạn ghé thăm. Nếu bạn đang đi du lịch với một nhóm, đó là một lợi thế rất lớn để xem những địa điểm này thông qua một tour du lịch riêng vì bạn có thể chọn hành trình của riêng mình và kết hợp các điểm đến – cũng như có cơ hội tránh đám đông tốt hơn.

Lặn biển tại khu vực tuyệt nhất Philippines

Lặn là một hoạt động tuyệt vời vì rất nhiều lý do – đó là một thứ gì đó mà bạn có thể cóđược ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc sống của bạn và chắc chắn nó sẽ cho bạn thấy một góc nhìn mới về thế giới. Có các trường học lặn và các địa chỉ lặn trên khắp Philippines phục vụ cho các thợ lặn mới bắt đầu và các thợ lặn chuyên nghiệp, bao gồm cả ở coron. Tuy nhiên, đối với xác tàu ở coron, bạn sẽ cần chứng nhận lặn biển.

Coron cung cấp sáu chiếc tàu WWII lớn, nguyên vẹn cũng như một trong những địa điểm lặn hồ độc đáo nhất thế giới. Từ những ngọn núi dưới nước trong hồ Kayangan cho đến những xác tàu được bao phủ trong san hô và bọt biển, có rất nhiều thứ để nhìn thấy bên dưới biển ở Coron. Bạn có thể nhìn thấy rùa, cá mập, hàng tấn cá và một số xác tàu lớn, đẹp.

Bơi tại hồ Twin Lagoon

Twin Lagoon có tên gọi này vì bức tường đá vôi chia nước thành hai đầm phá. Bước vào đầm phá, bạn sẽ bị thổi bay hoàn toàn bởi những vách đá cao chót vót bên trên và những con cá vây quanh đàn của chúng bên dưới. Bức tường ngăn cách đầm phá thành hai đầm phá đôi song sinh có thể bị nuốt chửng khi thủy triều xuống, hoặc trèo qua một cái thang để đến một đầm phá ẩn ở phía bên kia. Đây là một điểm đến trong những tour du lịch đảo, đây thực sự là một nơi bạn không nên bỏ lỡ ở Coron!

Thăm hồ Kayangan

Hồ Kayangan là một trong những địa điểm nổi tiếng và được chụp ảnh nhiều nhất ở Coron – vì lý do chính đáng. Đó là một sự pha trộn hoàn toàn tuyệt đẹp của phong cảnh rừng tươi tốt và nước lấp lánh 70% là nước ngọt và 30% nước mặn. Bởi vì sự nổi tiếng của nơi này, bí quyết để khám phá và tránh đám đông là đến thật sớm. Việc đi bộ lên rất ngắn, nhưng bạn ở Philippines, vì vậy, nó sẽ trở nên nóng và ướt đẫm mồ hôi, không có gì bằng ngâm mình trong hồ để thư giãn.

Tận hưởng bãi biển Banul

Khi nói đến những bãi biển cát trắng hoàn hảo mà Banul cung cấp. Thời điểm tốt nhất để đến bãi biển này là sau khi các tour du lịch đã rời đi, đó là sau bữa ăn trưa, để bạn có thể tự mình tận hưởng tất cả. Những tảng đá độc đáo trên bờ tạo nên một bức ảnh tuyệt đẹp.

Thư giãn tại suối nước nóng Maquinit

Nếu đôi chân của bạn đang cảm thấy mỏi từ việc đi bộ hoặc nếu bạn chỉ cần thư giãn sau một ngày dài nhảy đảo, hãy tìm đường đến Suối nước nóng Maquinit. Một trong số ít suối nước nóng duy nhất trên thế giới, Maquinit là một hồ bơi hai tầng được xây dựng trong một khu rừng ngập mặn chứa đầy nước nóng tự nhiên được nuôi dưỡng bởi một ngọn núi lửa dưới lòng đất. Maquinit nằm cách thị trấn Coron khoảng 20-30 phút và có thể dễ dàng tiếp cận bằng xe ba bánh hoặc xe tay ga. Thời gian tốt nhất để ghé thăm là vào buổi tối khi nắng nóng ít dữ dội hơn, cộng với việc đi muộn hơn trong ngày là một chiến thắng kép vì Maquinit là nơi có một số cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Vào cổng là 200 PHP và một giờ là đủ thời gian cho hầu hết mọi người. Ngoài ra, còn có một chuyến đi nửa ngày là đủ để đưa bạn đến Mt. Tapyas, suối nước nóng và một vài địa danh khác của coron chỉ với 10 USD nếu bạn không tự mình tổ chức vận chuyển.

Khám phá đảo Đen hẻo lánh

Đây là một địa điểm khác để thêm vào danh sách các địa điểm ở Philippines kỳ diệu. Đảo Đen có ít du khách hơn nhiều so với các đảo khác xung quanh Coron. Có một hang động tuyệt vời, cây cho bóng mát, và một đầm nước bạn có thể bơi vào! Tôi đã có tất cả với bản thân mình trong gần một giờ.

Xem thêm bài viết: Khách sạn tại Coron

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !