Sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines

Đối với hầu hết các nam sinh Philippines có hai thứ khá quen thuộc với họ suốt thời thơ ấu; đó chính là những sân bóng rổ và những tiệm Internet. Với thời đại Internet phát triển như hiện nay; việc phát triển ồ ạt của các quán internet không còn như trước đây. Thay vào đó để tồn tại họ phải chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines.

Những năm 90 thế kỷ trước

Sự trỗi dậy của quán cà phê Internet ở Philippines gần như trùng khớp với Michael Jordan vào những năm 95 thập niên 90. Trong khi các quán cà phê Internet có vẻ bề ngoài để duyệt Internet; thì đó là cơ hội để chơi game trực tuyến và LAN đã thúc đẩy sự mở rộng bùng nổ của họ. Netopia, nhớ đến rộng rãi như các quán cà phê Internet; cho bất cứ ai đã sống sót trở về sau đó. Mở chi nhánh công cộng đầu tiên tại Katipunan trở lại vào năm 1997 trước khi trở thành một cảnh phổ biến trong những năm tiếp theo.

Sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines

Vào thời điểm này bạn đầu mỗi giờ ở các quán internet này rơi vào khoảng 20-50 PHP; nhưng sau đó với sự bùng nổ mạnh mẽ của loại hình này thì buộc họ phải giảm giá để cạnh tranh và tồn tại. Vậy nên mức giá đã giảm nhanh chóng chỉ khoảng 15- 20PHP

Đầu những năm 2000

Sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines

Vào năm 2007, Netopia đã bắt đầu trải qua những mất mát và suy giảm nghiêm trọng do việc mở rộng quá mức. Bao gồm cả nỗ lực tại các chi nhánh ở nước ngoài. Trong khi đó, đây là thời điểm mà các vị vua hiện tại của các tên ngành công nghiệp; đồng nghĩa với Thể thao điện tử bắt đầu tạo ra các thương hiệu tương ứng của họ.

Xem thêm bài viết: Binondo một trong những khu Chinatown lâu đời nhất thế giới

Những năm 201X

Sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines

Với sự cải tiến của hệ thồng máy tính tối ưu và tốc độ phát triển của Internet; mang lại cho người dùng nhũng trải nghiệm tốt hơn. Tại các quán Internet có luôn dịch vụ ăn uống để phục vụ và giữ chân khách hàng của họ. Giá cho mỗi giờ dao động khoảng 100- 150 PHP.

Trên đây là sơ lược về qua trình phát triển các tiệm Internet tại Philippines. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ.

Cuối cùng nếu cá bạn đang tìm kiếm một vị trí việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !