Nhà thờ hàng đầu Philippines

 Sự xuất hiện của những người chinh phạt Tây Ban Nha vào những năm 1570; cũng mang đến cho các nhà truyền giáo ý định đòi những người ngoại giáo Philippines và “Moros” (Hồi giáo) cho Chúa Kitô. Do đó, Công giáo đã đến và ở lại – ngày nay; hơn 80% người Philippines coi mình là Công giáo, và nghi lễ Công giáo thấm sâu vào văn hóa Philippines. Hầu hết các lễ hội của Philippines được dành cho những ngày lễ của các vị thánh bảo trợ. Hãy cùng điểm qua các Nhà thờ hàng đầu Philippines

Nhà thờ San Agustin

Nhà thờ San Agustin

Hơn bất kỳ nhà thờ nào khác ở Philippines, Nhà thờ San Agustin đã trở thành nhân chứng lịch sử. Nhà thờ đầu tiên trên địa điểm này được xây dựng không lâu sau khi người Tây Ban Nha xuất hiện; nhưng đã bị phá hủy khi cướp biển Trung Quốc Limahong cố gắng chinh phục Manila vào năm 1574. Đây cũng là một trong những Nhà thờ hàng đầu Philippines.

Xem thêm bài viết: Những tòa nhà cổ nhất ở Philippines

Nhà thờ Baclayon

Nhà thờ Baclayon

Nhà thờ bằng đá vôi và tre trên đảo Bohol này đã đứng trên cùng một địa điểm trong 300 năm. Phục vụ như một nơi thờ cúng, bến cảng an toàn; tháp canh chống lại cướp biển và ngục tối cho những kẻ dị giáo. Các bức tường và trụ vững chắc được làm bằng đá vôi được kéo ra khỏi biển bằng lao động nô lệ; và được làm chết cùng với một xi măng đá vôi, cát và eggwhite.

Nhà thờ Miag-Ao

Nhà thờ Miag-Ao

Giống như nhiều nhà thờ Công giáo thời bấy giờ; nhà thờ Miag-Ao vừa là nhà thờ vừa là thành lũy chống lại những kẻ đột kích nô lệ xâm lược. Được xây dựng vào năm 1787; Nhà thờ được thiết lập tại điểm cao nhất của thị trấn và có những bức tường dày năm feet để tránh sự tấn công tốt hơn.

Nhà thờ Ni Nio

Nhà thờ Ni Nio

Thành phố Cebu, 355 dặm về phía nam Manila, được coi là nơi sinh của Công giáo ở Philippines; Một số quý tộc địa phương là những người cải đạo đầu tiên được rửa tội; sau chuyến đi của Miguel Lopez de Legazpi vào năm 1521. Một món quà được làm cho một trong những người cải đạo; một bức tượng của đứa trẻ Jesus (được biết đến với tên tiếng Tây Ban Nha, “Santo Niño”); sau đó được tìm thấy trong đống tro tàn của một ngôi nhà bị thiêu rụi bởi một nhiệm vụ Tây Ban Nha sau đó vào năm 1565. Phát hiện “kỳ diệu” đã thúc đẩy người Tây Ban Nha dựng lên một nhà thờ trên địa điểm này.

Nhà thờ Binondo

Nhà thờ Binondo

Chính thức được gọi là “Nhà thờ nhỏ và Đền thờ quốc gia San Lorenzo Ruiz”; Nhà thờ Binondo được xây dựng để phục vụ cộng đồng Công giáo Trung Quốc đang phát triển ở Philippines. Những người chinh phục Tây Ban Nha không tin tưởng người Trung Quốc và từ chối cho phép họ vào Intramuros để tôn thờ giữa họ. Do đó, các tu sĩ Dominican đã xây dựng Nhà thờ Binondo vào năm 1596; ở phía bên kia của sông Pasig.

Xem thêm bài viết: Binondo một trong những khu Chinatown lâu đời nhất thế giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !