Khám phá ẩm thực khu phố Hoa Binondo Philippines

Bạn chưa thực sự khám phá hết những nét độc đáo trong ẩm thực nêu bạn chưa khám phá ẩm thực khu phố Hoa Binondo Philippines. Khu vực này đưuọc coi là khu phố ngưới Hoa lâu đời nhất trên thế giới được thành lập từ những năm 1590. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá ẩm thực khu phố người Hoa này trong bài viết dưới đây.

Bánh bao Dongbei

Dong Bei Dumplings

Bánh bao là một mặt hàng chủ lực của Binondo; và họ có một số loại tốt nhất ở đây tại Dong Bei Dumplings. Nếu bạn đang đi cùng với một nhóm bạn; thì Bánh bao thịt lợn của họ, 200 Peso cho 14 miếng, là món ăn nhất định phải thử. Hãy thử món Fried Pancakes của họ, họ chuẩn bị và nấu với tốc độ đáng kinh ngạc. Nếu bạn đang ở trong một ngân sách; bao gồm cả cửa hàng này trong hành trình chuyến đi thực phẩm của bạn rất được khuyến khích.

Xem thêm bài viết: Top 5 Món Ăn Đường Phố Tại Philippines

Nhà hàng Ying Ying

Khám phá ẩm thực khu phố Hoa Binondo Philippines

Dim sum, congee, toppings gạo, và mì; chỉ là một số trong những thứ bạn có thể tìm thấy trong thực đơn ẩm thực Trung Quốc rộng rãi và giá cả phải chăng của nhà hàng Ying Ying. Bạn có thể nhận được Hakao cho Php 80 và Thịt bò băm nhỏ chỉ với Php 110.

Café Mezzanine

Đó có phải là hải sản Lomi, súp kamto, thịt bò băm hay đậu phụ mà bạn đang tìm kiếm? Hãy đến với Café Mezzanine. Giống như hầu hết các cửa hàng thực phẩm ở Binondo; Café Mezzanine cung cấp các món ăn thực sự rẻ tiền, hoàn hảo cho chương trình barkada của bạn. Tôi có đề cập đến việc họ có Soup số 5 ở đây không?

Xem thêm bài viết: Binondo một trong những khu Chinatown lâu đời nhất thế giới

Masuki

Masuki có một thực đơn tương đối nhỏ hơn; nhưng điều làm cho nó có lợi thế là dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ăn gì. Chọn dim sum hoặc mami với giá cả phải chăng.

Mỳ kéo Lan Châu

Nếu bạn là một người yêu thích các món mỳ; thì đây à một món bạn nhất định phải thưởng thức món ăn này. Những sợi mỳ kéo tươi được làm và phục vụ ngay tại quầy với nước dùng thanh ngọt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Trên đây là một số món ăn và nhà hàng bạn nên thưởng thức trong chuyến Khám phá ẩm thực khu phố Hoa Binondo Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !