Mua sắm thực phẩm online tại Philippines mùa dịch

Trong những ngày thủ đô Manila bị phong toả việc mua sắm thực phẩm là nỗi lo lắng của nhiều người. Chính vì vậy dịch vụ mua sắm thực phẩm online tại Philippines mùa dịch trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu.

Mua sắm rau củ

Homegrown Organics

Cửa hàng tạp hóa trực tuyến của Homegrown Organics có lẽ là nơi gần nhất bạn có thể chọn để hái trái cây và rau từ một trang trại mà không thực sự đi đến một. Nó chỉ cung cấp cho Metro Manila để duy trì chất lượng của sản phẩm. Homegrown Organics cũng có một sự đảm bảo thay thế cho việc giao hàng tồi tệ hơn.

Green Earth Heritage Foundation

Nền tảng này không hoạt động như các cửa hàng tạp hóa trực tuyến khác ở Philippines. Gửi e-mail đến  [email protected]  với tên, số, địa chỉ e-mail và địa chỉ của bạn để nhận danh sách hàng tuần các sản phẩm có sẵn. Harvest là vào thứ Ba để giao hàng bắt đầu từ tối thứ ba đến thứ tư. Giao hàng miễn phí cho Makati hoặc Bonifacio Global City (yêu cầu năm gói để giao hàng tối thiểu).

Xem thêm bài viết: Grap không chỉ là một nền tảng gọi xe công nghệ

Thịt và hải sản

Fishmongers Daily Catch

Trang web này cung cấp một khái niệm mới: ngư dân đến ngã ba. Đây là cửa hàng tạp hóa trực tuyến đầu tiên ở Philippines cung cấp hải sản tươi sống từ biển đến bàn của bạn. Phần tốt nhất là nó sẽ giúp cá của bạn được làm sạch và rút ruột trong vòng 24 giờ sau khi đánh bắt. Người bắt cá hàng ngày Bắt cá cũng có đạo đức trong thực tiễn của nó: những con cá này được đánh bắt trong môi trường tự nhiên của chúng.

Thịt bò Kitayama

Cửa hàng tạp hóa trực tuyến này là thiên đường của người yêu thịt. Với các loại thịt ấn tượng do Bukidnon sản xuất; được tạo ra thông qua  Wagyu Nhật Bản lai với Brahmans địa phương. Thịt bò Kitayama cung cấp thịt bò khô và khô cho mọi nhu cầu bít tết của bạn.

Rare Food Shop

Nhà cung cấp trực tuyến này tuyển chọn; một số nhà cung cấp thịt lớn nhất của Philippines vào một trang web tiện lợi. Rare Food Shop được biết là cung cấp thịt cho các khách sạn và nhà hàng tốt nhất của đất nước. PS Họ cũng có hải sản, bao gồm cá ngừ và cá hồi loại sashimi.

Prime Choice Fine Quality Meats

Tìm kiếm bán buôn thịt? Hãy thử dịch vụ giao thịt trực tuyến này. Nó thuộc sở hữu của đội ngũ vợ chồng  Scott Chambers và Merlyn Rondrique Chambers; và họ đã thực hiện sứ mệnh của mình từ các quốc gia nổi tiếng với thịt của họ, như  Úc, Mỹ, Nhật Bản, Canada, Pháp và Tây Ban Nha.

Trên đây là một số trang web mua sắm thực phẩm online tại Philippines mùa dịch. Cuối cùng nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu việc tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !