Grap không chỉ là một nền tảng gọi xe công nghệ

Năm 2018 gã khổng lồ về dịch vụ gọi xe công nghệ trong khu vực Đông Nam Á đã sáp nhập với nền tảng Uber. Trong tất cả các quyết định kinh doanh mang tính tiêu đề này; nền tảng chỉ lớn hơn và siêu việt hơn về hình thức và chức năng. Grap không chỉ là một nền tảng gọi xe công nghệ sau hai năm khi sáp nhập Uber.

Ví điện tử Grap Pay

Grab đã giới thiệu tính năng quét để trả tiền cho dịch vụ ví di động của mình. GrabPay, thông qua quan hệ đối tác với SM Cinemas, chuỗi nhà hát lớn nhất của đất nước. Bằng cách quét mã phản hồi nhanh (QR) được hiển thị tại các cửa hàng SM Cinema; người dùng có thể thanh toán vé xem phim bằng các khoản tín dụng trong tài khoản GrabPay của họ. Người dùng cũng có thể mua vé xem phim trực tuyến; bằng cách chọn tùy chọn GrabPay khi mua thông qua trang web của SM Cinemas.

Grap Pay còn để thực hiện cho các giao dịch dành cho việc đặt xe và giao hàng. Vì đây là những dịch vụ duy nhất được cung cấp cho GrabPay cho đến thời điểm hiện tại. GrabFood, dịch vụ giao thức ăn theo thời gian thực của ứng dụng ;và những gì Grab tuyên bố là lớn nhất trong cả nước, cũng đã được thêm vào GrabPay.

Xem thêm bài viết: 5 ứng dụng gọi xe công nghệ tại Philippines

Và ví điện tử Grap Pay ngày càng liên kết với những đối tác lớn để đưa việc sử dụng Grap Pay trở nên rộng rãi hơn. Hai năm kể tử sau khi sáp nhập Uber Grap đã có những bước chuyển mình vô cùng tốt đẹp. Và Grap không chỉ là một nền tảng gọi xe công nghệ đơn thuần như trước đây.

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !