Bạn nên đến Philippines vào mùa đông

Ở các nước hàn đới, ôn đới hay cận nhiệt đới như Việt Nam thì mùa đông có cái lạnh khá khắc nhiệt. Đó là lý do bạn nên đếnPhilippines vào mùa đông để tránh cái lạnh cắt da cắt thịt. Ngoài ra còn rất nhiều lý do khác nữa mà bạn nên dành thời gian vào mùa đông để đến Philippines hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu trong bài viết sau.

Mùa hè bất tận

Bạn nên đến Philippines vào mùa đông

Các nước nhiệt đới như Philippines tận hưởng ánh nắng mặt trời và nhiệt độ ấm áp quanh năm. Tìm nơi sửa nắng rất cần thiết của bạn ở Philippines và lánh nạn khỏi khí hậu lạnh. Mặc dù Philippines có thời gian ban ngày ngắn hơn từ tháng 12 đến tháng 2 với trung bình là 11 mỗi ngày, nhưng nó tốt hơn 8 giờ ở nhiều quốc gia ở Bắc bán cầu. Trao đổi bầu trời xám của bạn cho bầu trời trong xanh của Philippines.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn di chuyển từ Manila đến Bohol

Nhiệt độ dễ chịu

Nóng và ẩm – đó là nhận thức chung về Philippines. Thoát khỏi tình trạng đóng băng trong khi tránh cái nóng bằng cách đi du lịch đến Philippines trong tháng lạnh nhất của họ. Nắng nhưng không quá nóng ngay cả đối với những người đã quen với khí hậu nhiệt đới và ấm áp so với sự kìm kẹp băng giá ở các quốc gia khác. Ở Philippines vào khoảng tháng 12 đến tháng hai nhiệt độ chỉ khoảng 21° C.

Ít mưa bão

Philippines có hai mùa – mùa mưa và mùa khô. Vị trí của nó bên cạnh Thái Bình Dương khiến cả nước phải hứng chịu cơn bão bao gồm cả thảm họa Haiyan (tên địa phương, Yolanda). Mùa mưa ở Philippines cũng mang theo bão là từ tháng Sáu đến tháng Mười. Đến tháng 12, thời tiết mát mẻ hơn với ít hoặc không có mưa.

Tham gia vào thời gian lễ hôi lớn nhất Philippine

Chào đón năm mới với một tiếng nổ – theo nghĩa đen! Đêm giao thừa ở Philippines là lớn nhất với mỗi gia đình thưởng thức pháo để xua đuổi xui xẻo. Sẽ có rất nhiều màn bắn pháo hoa để bạn xem.

Trên đây là một vài lý do bạn nên đến Philippines vào mùa đông. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !