6 điều bạn nên làm ở Siargao ngoài lướt sóng

Siargao được mệnh danh là thủ đô lướt sóng của Philippines. Trong khi đến các hòn đảo khác nằm dài trên bãi biển cát trắng là bạn đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Tuy nhiên nếu đến với Siargao không trải nghiệm lướt sóng thì bạn chưa hoàn thành kỳ nghỉ của mình. Dưới đây là 6 điều bạn nên làm ở Siargao ngoài lướt sóng.

Thăm đầm Sugba

Sugba

Sugba Phá là một trong những điểm thu hút nổi tiếng nhất ở Siargao nằm ở phía tây bắc của đảo. Khi bạn ở trong đầm, hãy khám phá nó bằng cách thuê ca nô, ván chèo hoặc bè tre. Đối với những kẻ liều mạng, hãy đi lặn vách đá. Việc lặn chắc chắn sẽ khiến bạn choáng váng im lặng. Để tận dụng tốt nhất, hãy đi lặn trong làn nước trong vắt. Đừng ngạc nhiên khi chứng kiến ​​một số san hô và aquamarine tuyệt đẹp. 

Khám phá hang động Sohoton

Khám phá hang động Sohoton

Nơi này rất hấp dẫn để xem, thậm chí nó ở một hòn đảo riêng biệt với Siargao. Nó khá tốn kém để đi đến đó, nhưng nó đáng để đi. Bạn có thể tìm thấy những hang động đầy mê hoặc, những đầm phá rực rỡ và những hòn đảo nhỏ khác. Ở phần giữa của Sohoton Cove, bạn sẽ thấy các nhóm Sứa vô tư. Mùa cao điểm của họ là từ tháng Bảy đến tháng Tám.

Nhảy thác Taktak

Taktak

Đi lên thác Taktak ở Santa Monica cho chuyến phiêu lưu kéo dài một ngày. Khám phá và chiêm ngưỡng những giọt nước rơi. Đây là một trong những nơi có ít khách du lịch, vì vậy bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm thác nước Tak Tak tuyệt đẹp. Nếu thời gian vẫn còn, hãy đi bơi tại làn nước màu ngọc lam với hồ hình thành đá kỳ dị tại Magpupungko Rock Pools.

Ẩm thực Siargao

6 điều bạn nên làm ở Siargao ngoài lướt sóng

Không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để thử các món ăn địa phương của Siargao. Một số nhà hàng được đề xuất là Harana Surf Resort & Restaurant, Kermit Surf Resort & Restaurant, Mama’s Grill và Shaka Siargao. Bạn đã có rất nhiều lựa chọn từ các quán ăn đến các nhà hàng quốc tế. 

Xem thêm bài viết: Một vài quán cà phê tốt ở Siargao, Philippines

Đón hoàng hôn trên biển

Đón hoàng hôn trên biển

Sau một ngày đầy phiêu lưu, hãy hít thở ngắn. Đón một hoàng hôn tuyệt đẹp bên bãi biển. Cầu tàu Cloud 9 khá bận rộn với khách du lịch, nhưng đây cũng là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Bạn có thể lặng lẽ ngồi xuống mép túp lều trong khi ngắm nhìn bầu trời màu pastel biến thành bóng tối.

Xem thêm bài viết: 10 điểm ngắm mặt trời mọc ở Philippines

Đi xe Habal- Habal

Habal- Habal

Habal-habal là một chiếc xe máy ở Philippines. Mặc dù phương tiện di chuyển này có thể gây nguy hiểm, nhưng, hãy tin chúng tôi, nó thực sự an toàn hơn bạn mong đợi. Là một trong những phương tiện giao thông chính ở Philippine, Siargao cũng không ngoại lệ. Để đánh bại đám đông, vận chuyển bằng xe máy cũng thuận tiện và thân thiện với ngân sách.

Trên đây là 6 điều bạn nên làm ở Siargao ngoài lướt sóng. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !