10 điểm ngắm mặt trời mọc ở Philippines

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm bình minh trên bãi biển cát trắng hay trên những đỉnh núi hùng vĩ. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên. Vậy hãy cùng khám phá 10 điểm ngắm mặt trời mọc ở Philippines tuyệt vời dưới đây nhé.

1. Núi Pulag ở Benguet-Ifugao-Nueva Vizcaya

Là ngọn núi cao nhất ở Luzon, Núi Pulag thu hút rất nhiều người leo núi trong suốt cả năm. Trên thực tế, với những tòa nhà chọc trời tráng lệ, người bản địa nói rằng Núi Pulag là một sân chơi của các vị thần. Nhiều người đi bộ bắt đầu chuyến đi sớm để đón ánh mặt trời rực rỡ trên mặt mây.

2. Đỉnh Kiltepan ở Sagada, tỉnh miền núi

Đỉnh Kiltepan dễ dàng chinh phục hơn nhiều so với đỉnh núi Pulag. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu sự vĩ đại. Nổi tiếng nhất với biển mây, đỉnh Kiltepan ở Sagada đã thu hút rất nhiều khách du lịch vì cảnh quan tuyệt đẹp khi mặt trời mọc. Khách du lịch từ Manila có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm này thông qua chuyến xe buýt đi thẳng đến Sagada. Từ đường chính lên đỉnh dài khoảng một km.

3. Mount Apo in Davao City, Davao

Được mệnh danh là vua của các ngọn núi Philippines. Để chinh phục đỉnh núi này bạn cần ít nhất ba ngày leo núi. Vì không có nơi nào khác trên đất nước cho phép bạn chiêm ngưỡng một vùng thung lũng rộng lớn từ độ cao 2.954 mét. Núi Apo chắc chắn là một trong những điểm mặt trời mọc tốt nhất ở Philippines.

4. Điểm Pusan ​​ở Caraga, Davao Oriental

Pusan ​​Point được cho là nơi mặt trời mọc đầu tiên ở Philippines. Bạn có thể chứng kiến ​​cảnh mặt trời mọc đầy cảm hứng từ nhiều bãi biển khác nhau ở Davao Oriental . Bao gồm Bãi biển Dahican ở Mati và các bãi biển Cateel.

5. Digisit Rock Formations ở Baler, Aurora

Bãi biển Sabang sẽ mang đến một buổi sáng huyền diệu. Nhưng nếu bạn muốn ngắm bình minh lên một tầm cao, hãy đến Công viên Đá Digisit để xem những con cá voi chơi đùa bên ngoài khơi.

6. El Nido, Palawan

Với những bãi biển cát trắng, những rạn san hô rực rỡ và những tảng đá đáng kinh ngạc. El Nido cũng có khung cảnh ngoạn mục của một mặt trời mọc vàng. Bãi biển Turarod, một khu vực hẻo lánh, là một trong những nơi tốt nhất cho việc này. Tận hưởng khung cảnh vào lúc bình minh tại một trong những khu nghỉ dưỡng ở đây là một điều vô cùng tuyệt vời!

7. Đảo Biri ở Bắc Samar

Nằm rải rác với những khối đá hình thù đáng chú ý; đảo Biri tạo nên nhiều điểm mặt trời mọc ngoạn mục ở Philippines! Hầu hết khách du lịch đổ về tầng đá Macadlaw để bắt gặp cảnh tượng huyền bí của mặt trời mọc trên mặt biển.

8. Bud Bongao ở Tawi-Tawi

Là thủ phủ của tỉnh Tawi-Tawi, Bongao đón lượng lớn khách du lịch của đảo. Điểm cao nhất của thị trấn này là Bud Bongao, cũng điểm cao nhất trong tỉnh. Từ đỉnh cao của nó, người ta có thể chứng kiến ​​cảnh quan toàn cảnh của Tawi-Tawi. Đi lên ngọn núi này trước bình minh, và bạn sẽ ngạc nhiên trước ánh bình minh rực rỡ với những chú khỉ của Bongao!

9. Siargao, Surigao del Norte

Là thủ đô lướt sóng của Philippines. Thức dậy đủ sớm bạn sẽ thấy rất nhiều người lướt sóng tập trung tại bãi biển để ngắm cảnh bình minh. Hãy đến Cloud 9 và xem những con sóng vỗ vào những bãi đá đi khi mặt trời mọc trên Thái Bình Dương rộng lớn.

Xem thêm bài viết: Top 10 điểm lướt sóng tại Philippines

10. Antipolo, Rizal

Mất một vài giờ di chuyển từ Manila tới Antipolo. Thành phố này có tầm nhìn đủ đẹp vào buổi sáng. Một khung cảnh đẹp như tranh vẽ của mặt trời mọc.

10 điểm ngắm mặt trời mọc ở Philippines chỉ là một vài trong số những điểm đến đáng chú ý ở Philippines để đón ánh bình minh. Tất nhiên, có nhiều bãi biển, núi và cảnh quan thành phố khác trong cả nước mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi bình minh! 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại Philippines hãy  liên hệ với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !