5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Sau một ngày trải nghiệm các hoạt động trên biển, hãy thư giãn và tận hưởng tại một trong 5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay. Không chỉ cung cấp thức ăn ngon mà còn có những không gian vô cùng tuyệt vời.

Dos Mestizos

5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Nhà hàng do gia đình tự quản này phục vụ các món ăn Philippines-Castilian mộc mạc và không phô trương. Dos Mestizos, có nghĩa là ‘hai người đàn ông hỗn hợp’ trong tiếng Tây Ban Nha, là đứa con tinh thần của Jose Carlos Remedios và bạn của ông, cố Jose Ramon Nieto, cả hai người gốc Philippines-Tây Ban Nha. Được thành lập hơn một thập kỷ trước, đây là một trong những nhà hàng thành công nhất ở Boracay – phục vụ tuyển chọn các món súp, tapas và năm loại paella pha trộn ảnh hưởng của Tây Ban Nha và Philippines một cách hoàn hảo. 

Nonie

5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Nonie thuộc sở hữu của cặp vợ chồng Patrick và Shria Florencio, những người đã bỏ công việc của công ty để làm việc với thực phẩm và cộng đồng. Nhà hàng hợp thời trang được đặt theo tên của mẹ Patrick, tập trung vào các bữa ăn lành mạnh của người Philippines. Các doanh nghiệp bền vững nêu bật các sản phẩm có nguồn gốc địa phương và các thành phần tươi nhất từ ​​các nhà cung cấp trong cộng đồng. 

Lemoni Café

5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Địa điểm mở mặt mới mẻ này bên trong D’Mall cung cấp bữa sáng cả ngày của người Philippines và người Mỹ, salad lành mạnh, bánh ngọt và bánh mì tự làm. Nơi hoàn hảo để phục hồi sau một đêm đồi trụy – đặt hàng bữa sáng và đi lấy trứng benedict cổ điển.

Xem thêm bài viết: Đảo thiên đường Boracay -Philippine

Subo

5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Có nghĩa là ‘một câu nói’ trong tiếng Tagalog , Subo không phải là nhà hàng Philippines điển hình của bạn. Nó tránh xa truyền thống và đưa ra những kết hợp sáng tạo để mang đến cho món ăn Philippines một cảm giác tươi mới. Hãy thử món súp nước sốt chua và nóng gọi là tôm sinigang, tương tự như món tom tom yung của Thái Lan có tôm, cà chua, đống rau và batwan, một loại trái cây Visaya địa phương phục vụ như một chất làm chua thay vì me.

Prana

5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay

Nếu có một thứ như ẩm thực haute giá cả phải chăng ở Boracay, Prana phù hợp với hóa đơn. Đây là nhà hàng đặc trưng của Mandala Bay và Spa, những người sử dụng sản phẩm địa phương từ trang trại đô thị của họ. Trang trại nằm cách Boracay khoảng 100km, trong tay hỗ trợ các nhà sản xuất địa phương .Đứng đầu là Giám đốc điều hành Peter Montemayor, sống ở Thái Lan và Bali, các loại gia vị và hương vị của hai quốc gia này đã được thêm vào các món ăn Philippines.

Xem thêm bài viết: 6 nhà hàng hải sản tuyệt vời tại El Nido, Plawan

Trên đây là 5 nhà hàng bạn nên ghé thăm tại Boracay. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !