Đảo thiên đường Boracay -Philippine

Boracay là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á. Với khí hậu ôn hòa, bãi biển trong xanh bên cạnh những dải cát trắng cùng vô số trò chơi mạo hiểm lý thú là những điều thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Việc làm Philippines tìm hiểu về hòn đảo thiên đường này.

Đảo thiên đường Boracay

Boracay là một hòn đảo nhỏ dài 7 km, với diện tích xấp xỉ hơn 10 km2, thuộc tỉnh Aklan, nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía nam. Từ anwm 2005, Boracay liên tục đứng đầu trong Top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á và thứ hai trong Top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên trang Tripadvisor.

Những bãi biển đẹp ngất ngây của Boracay

White beach là bãi tắm đẹp nhất của hòn đảo này, với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn cùng hàng dừa rì rào trong gió là những điều làm mê mẩn du khách bốn phương.

Ngoài White Beach ra thì Yapak Beach cũng là một lựa chọn không tồi. Bãi biển này với vẻ đẹp hoang sơ tuyệt vời có thể hút hồn bất cứ du khách nào ngay từ lần đầu tiên họ đặt chân đến đây. Yapak Beach phù hợp với những người yêu thích sự tĩnh lặng và yên bình.

Bãi biển Yapak Beach

Ngoài ra, nằm ở phía đông đảo Boracay còn có bãi biển Bolabog Beach, một bãi biển dành cho những du khách mê mạo hiểm. Đến với Bolabog Beach du khách có thể tham gia vào những hoạt động du lịch biển đầy thú vị như lướt ván diều.

Còn đối với những du khách yêu thích khám phá hệ thống sinh vật biển thì bãi biển Tambisaan Beach sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tại Tambisaan Beach có hệ sinh thái san hô rất đa dạng và nằm cách bờ biển chỉ khoảng 30 m.

Những trò chơi mạo hiểm tại Boracay

Nếu bạn là một người yêu thích và đã ghé thăm Vinpear Nha Trang rồi thì Boracay thật sự sẽ là một thiên đường trò chơi mạo hiểm đối với bạn với những trò chơi như : Helmet diving, Ariels Point, học lướt thuyền buồm, Parasailing – dù bay canô, Ziplines, … Trong đó, có một vài trò chơi tiêu biểu được nhiều du khách ưa thích như:

Lặn: Đây là một hoạt động mà du khách có thể tự mình chiêm ngưỡng thế giới dưới đáy biển với đa dạng sinh vật nhiều màu sắc. Hiện nay có hơn 10 địa điểm lặn quanh vùng biển Boracay với một kho tàng các rặng san hô, những đàn cá tung tăng bơi lội dưới nước.

Paraw Sailing: là một trong những hoạt động trên biển thư thái nhất tại Boracay, nhiệm vụ của bạn chỉ là nằm trên một chiếc lưới được gắn ở phía 2 đầu mạn thuyền và ngắm nhìn bầu trời xanh và những cảnh vật biển khi thuyền di chuyển.

Tàu hơi bay : Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc phao hơi và được gắn với chiếc thuyền cano bằng một sợi dây. Khi chiếc thuyên cano di chuyển với tốc độ nhanh kèm với gió lớn chiếc phao sẽ bay lên trên cao.

Bungy ngược 60m: đây là hoạt động không dành cho những người yếu tim hay gặp vấn đề về tim mạch. Bungy sẽ mang lại cho bạn một cảm giác hoang mang, sợ hãi nhưng lại cực kỳ phấn khích. Bạn sẽ được ngồi vào trong một chiếc lồng sắt có thắt dây an toàn và được rơi từ độ cao 60m và xoay tròn 360 độ.

Mong rằng, qua bài viết này các bạn đã biết thêm một điểm du lịch thú vị cảu đất nước Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm bài viết: Thác nước Cotabato nổi tiếng Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !