Thị trưởng Panaraque ra lệnh cấm các phòng khám bất hợp pháp trong thành phố.


Thị trưởng Edwin Olivarez của Paranaque, Philippines, đã chỉ thị cho cảnh sát trưởng thành phố, Đại tá Robin Sarmiento ngay lập tức tiến hành một chiến dịch chống lại một phòng khám bất hợp pháp.

Phòng khám này nằm trong đơn vị đa quốc gia của Ủy ban quận Moonwalk. Các quan chức chính phủ đã liên tiếp nhận được báo cáo từ người dân rằng liên tục có người Trung Quốc đến và rời khỏi , nghi ngờ rằng đơn vị này đang tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp.

Vào ngày 29 tháng 5, Đội điều tra ma túy quốc gia Philippines đã đột kích một phòng khám bất hợp pháp trên đường Timothy, nhưng thị trưởng cho biết người dân địa phương nghi ngờ rằng phòng khám bất hợp pháp vẫn còn tồn tại.

Trong cuộc đột kích, các vật phẩm bị thu giữ bao gồm các hộp glucose, thuốc chưa đăng ký được sử dụng để điều trị các bệnh về đường hô hấp, mẫu tăm bông, mặt nạ và găng tay, hầu hết là các nhãn hiệu Trung Quốc.

Cảnh sát đã bắt giữ bốn công dân Trung Quốc tại các phòng khám bất hợp pháp là Liang Mousha, Long Mouqiang, Jiang Mouyun và Tang Moushan. Theo báo cáo, một trong số họ đã bị thương trong khi cố gắng trốn thoát khỏi tầng ba.

Sau nhiều cuộc điều tra, Cục Điều tra Quốc gia tin rằng Thành phố Balan Yuji có thể có nhiều phòng khám Trung Quốc dưới lòng đất hơn vì nhiều người Trung Quốc sống ở thành phố này.Olivarez cho biết, ngôi làng đa quốc gia từng là một cộng đồng dân cư yên tĩnh, khép kín, cách sân bay quốc tế Ninoy Aquino khoảng 5 km và cách căn cứ không quân Villamor của Không quân Philippines 9 km.

Nhưng trong những năm gần đây, do sự phát triển của ngành kinh doanh trò chơi ngoài khơi của Philippines (GordO), số lượng công dân Trung Quốc tại Philippines đã tăng lên đáng kể và họ đã thuê các khu dân cư lớn ở Baclaran, Tambo, BF Homes và các làng đa quốc gia.

Orivarez cũng đã ra lệnh cho quan chức y tế thành phố, bà Olga Virtusio tiến hành xét nghiệm virus ở một số ngôi làng mỗi tuần.

Ông cũng chỉ thị cho người đứng đầu BPLO, Melanie Malaya, thường xuyên kiểm tra tất cả các cơ sở kinh doanh, vì nhận thấy rằng nhiều thương nhân Trung Quốc điều hành các công ty sử dụng tài liệu của Philippines có thể không cần phải trả phí giấy phép hàng năm.

Tương tự, thị trưởng đã chỉ thị cho người đứng đầu của nhân viên xây dựng thành phố, Diamela Apolinario, kiểm tra giấy phép căn hộ và nhà ở trong làng, theo báo cáo không cấp biên lai cho người thuê nhà nước ngoài.

Xem thêm bài viết:Dai-su-quan-trung-quoc-yeu-cau-dong-bao-tai-philippines-khong-den-cac-phong-kham-bat-hop-phap-de-dieu-tri-y-te/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !