Đại sứ quán Trung Quốc yêu cầu đồng bào tại Philippines không đến các phòng khám bất hợp pháp để điều trị y tế.

Theo thông tin từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines, Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines đã rất chú ý đến sự phát triển của dịch bệnh kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở Philippines. Các quy định kiểm dịch bảo vệ sức khỏe cá nhân và cùng nhau chống lại dịch bệnh. Khi chính phủ Philippines dần dần điều chỉnh các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát có liên quan, đại sứ quán muốn nhắc nhở các thông tin liên quan như sau:

1. Số lượng các trường hợp được xác nhận ở Philippines vẫn đang tăng. Vui lòng tiếp tục tránh các chuyến đi không cần thiết và giảm nguy cơ nhiễm càng nhiều càng tốt. Khi bạn đi ra ngoài, hãy nhớ đeo khẩu trang , duy trì khoảng cách xã hội cần thiết, tránh mọi người tụ tập và giảm thiểu thời gian ở bên ngoài.

2. Nếu bạn cần tư vấn sức khỏe, bạn có thể ưu tiên tư vấn thông qua nền tảng dịch vụ mạng có liên quan để tránh đi ra ngoài một cách mù quáng. Đại sứ quán đã công bố thông tin về nền tảng này nhiều lần trước đây. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo bài viết liên quan trên trang web của đại sứ quán: (1) “Nhắc nhở từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines: Thêm nền tảng tư vấn sức khỏe trực tuyến để giúp đỡ đồng bào ở Philippines”

3. Nếu bệnh nhân cảm thấy không khỏe và cần điều trị y tế, vui lòng đến bệnh viện thường xuyên được Bộ Y tế Philippines công nhận. Vui lòng không đến phòng khám không chính thức, vì điều này có thể trì hoãn chẩn đoán và điều trị, làm tổn hại sức khỏe cá nhân và ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe cộng đồng.

4. Theo quyết định của nhóm làm việc liên ngành của chính phủ Philippines để đối phó với dịch bệnh, người nước ngoài ở Philippines sẽ bị nhiễm coronavirus mới nếu chúng được phát hiện tại các bệnh viện công ở Philippines. Chi phí xét nghiệm và điều trị do cá nhân hoặc bảo hiểm y tế sẽ tự người đó chi trả.

Xem thêm bài viết:Cuc-dieu-tra-philippines-thu-giu-hang-trieu-peso-tu-viec-bat-giu-thuoc-trung-quoc-nhap-lau-tai-jiameidi

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !