Thành phố Cebu sẽ kháng cáo lệnh tăng cường:”Phân chia cộng đồng chung.”

Edgardo Labella, thị trưởng của Cebu, cho biết họ sẽ kêu gọi Tổng thống Duterte xem xét lại các biện pháp “cách ly cộng đồng nâng cao” (ECQ) được thực hiện trong khu vực.Labella nói trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi sẽ kêu gọi nhóm làm việc phòng chống dịch bệnh liên cơ quan xem xét lại tình trạng cô lập cộng đồng ở Thành phố Cebu để tất cả chúng ta có thể tiếp tục cuộc sống.”

Ngoài ra, Labela cho biết, Thành phố Cebu đã thực hiện các hoạt động xét nghiệm quy mô lớn, dẫn đến sự gia tăng số lượng chẩn đoán Covid-19 mới vào tuần trước, nhưng 90% bệnh nhân được xác nhận là không có triệu chứng hoặc nhẹ.

Do sự gia tăng nhanh chóng các trường hợp Covid-19 mới ở Thành phố Cebu, sự lây truyền vi rút quy mô lớn ở nhiều khu vực, thời gian nhân đôi của các trường hợp là trong vòng 7 ngày và tỷ lệ sử dụng dịch vụ chăm sóc đặc biệt tương đối chặt chẽ, chính phủ quốc gia tuyên bố rằng Thành phố Cebu nên thực hiện “tăng cường cộng đồng” Cách ly.

Ngoài ra, Nhóm công tác phòng chống dịch bệnh liên cơ quan tuyên bố rằng 11 trong số 15 khu hàng đầu có dịch bệnh Covid-19 mới ở nước này là ở thành phố Cebu, vì vậy quyết định đã được đưa ra.Hiệp hội Y khoa Cebu cho biết các biện pháp cách ly cộng đồng sẽ không làm cho virus biến mất, nhưng nó sẽ khiến hầu hết các nhóm không bị nhiễm coronavirus mới. Chúng tôi một lần nữa kêu gọi công chúng đừng coi thường căn bệnh truyền nhiễm này.

Tính đến ngày 15 tháng 6, Sở Y tế thành phố Cebu đã báo cáo 3,14 trường hợp được xác nhận , khiến nó trở thành thành phố có tỷ lệ lây nhiễm cao nhất ở Philippines. Thành phố cũng ghi nhận 41 trường hợp tử vong và 1924 phục hồi.

Xem thêm bài viết:Bo-truong-bo-quoc-phong-philipines-tat-ca-cac-khu-vuc-gcq-co-the-chuyen-doi-thanh-mgcq-truoc-ngay-16/

Cuối cùng nếu bạn đang muốn tìm Việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !