Tham quan rừng ngập mặn bờ biển Hamilo

Metro Manila có rất nhiều nơi để khám phá chỉ cách thành phố vài giờ; và một trong số đó là tour du lịch tham quan rừng ngập mặn bờ biển Hamilo, Nasugbu, Batangas.

Rừng ngập mặn bờ biển Hamilo đã bảo tồn hơn 10 ha cây rừng ngập mặn với sự giúp đỡ của Quỹ bảo vệ thiên nhiên thế giới (WWF) Philippines, và được coi là khu bảo tồn rừng ngập mặn lớn nhất ở Nasugbu. Tin tốt là, bạn thực sự có thể tham quan nó.

Dọc theo đường mòn, vào rừng ngập mặn

tham-quan-rung-ngap-man-bo-bien-hamilo

Tour tham quan rừng ngập mặn bờ biển Hamilo; bắt đầu với một đi bộ 200 mét xuyên qua khu rừng ngập mặn. Trong thời gian đó bạn sẽ có thể nhìn thấy rừng ngập mặn trắng có nguồn gốc từ các địa điểm. Con đường hẹp cuối cùng dẫn đến nước. Sau đó bạn sẽ lên thuyền và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn qua khu vực được bảo tồn cẩn thận và hiện đang được bảo vệ. Chuyến tham quan kết thúc khi nước ngọt gặp nước biển và bạn cập bến tại Papaya Cove.

Xem thêm bài viết: Khám phá đảo Verde tại Batangas

Chèo thuyền trên mặt nước

Cuối đường đi bộ ngắn là một cảng nhỏ nơi thuyền đang chờ đợi. Một không gian được lát đá tốt bao quanh bởi lan can tre tạo ra một khu vườn bí mật gần như lãng mạn ở giữa khu rừng ngập mặn. Khu bảo tồn thu nhỏ này là khởi đầu của nửa sau của tour du lịch – một chuyến đi bằng ca nô dẫn đến Papaya Cove.

Với áo phao được buộc và bảo đảm; khách tham gia tour du lịch rừng ngập mặn leo lên chiếc xuồng. Có thể chứa tối đa bốn khách và hai hướng dẫn viên du lịch cùng một lúc. Các hướng dẫn viên chèo thuyền và điều hướng trong nước; khi họ mô tả làm thế nào mảnh đất trống và xám đã từng bị biến thành khu rừng ngập mặn tươi tốt như bây giờ. Đó là một câu chuyện có thật; và đầy cảm hứng về hy vọng khôi phục và duy trì môi trường.

Xem thêm bài viết: Cắm trại tại bãi biển ở Batangas

tham-quan-rung-ngap-man-bo-bien-hamilo

Những nỗ lực tái trồng rừng liên tục của SM Prime và WWF Philippines; đã tiếp thêm sinh lực đáng kể cho động vật hoang dã sống trong rừng; và tác động tích cực đến cộng đồng xung quanh. Khác với cảm giác thư giãn mà rừng ngập mặn mang lại. Dân số rừng ngập mặn đang phát triển hiện là môi trường sống mạnh mẽ cho các loài động vật và thực vật khác nhau; trong rừng và là cơ hội sinh kế cho những người trong cộng đồng xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !