Cắm trại tại bãi biển ở Batangas

Cắm trại ở bãi biển thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn ngắm hoàng hôn và bình minh bên bờ biển là một trong những điều thư giãn nhất trong cuộc sống và nếu bạn thích nó, bạn có thể biến bãi biển thành sân sau của mình chỉ bằng cách dựng lều. Nó không tốn nhiều tiền và nó rẻ hơn các loại phòng khác. Vì vậy, đây là những bãi biển Batangas nơi bạn có thể dựng trại hoặc cắm trại gần đó, để có trải nghiệm cắm trại bãi biển tuyệt vời đó. Hãy cùng tìm hiểu việc cắm trại tại bãi biển ở Batangas.

Bãi biển Masasa

Cắm trại qua đêm tại bãi biển chính xác bị cấm vì lý do an ninh nhưng bạn có thể đi cắm lều gần bãi biển. Nanay Rosie từ và Tita Precy có khu cắm trại có sẵn. Nơi của họ chỉ cách bãi biển chính và đầm phá 3 phút đi bộ.

cam-trai-tai-bai-bien-o-batangas

Điện: chỉ từ 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều, nhưng có sẵn đèn sạc năng lượng mặt trời, vì vậy bạn không phải lo lắng nhiều về bóng tối. Sạc miễn phí.
Phòng tắm:
Khu vực nấu ăn có sẵn và miễn phí : Nanay Rosie- Cho thuê với giá 150
Tita Precy- sử dụng miễn phí được bao gồm trong phí cắm trại
Địa điểm: Masasa, Tingloy, Batangas
Giá cắm trại: 120 ~ 150 peso mỗi người

Xem thêm bài viết: Tagaycay: 5 điểm đến không thể bỏ lỡ

Bãi biển Manuel Uy

Manuel Uy không có bất kỳ tiện nghi ưa thích nào như hồ bơi hoặc nhà tranh. Cách duy nhất xung quanh là dựng lều và tận hưởng bãi biển. Họ có lều cho thuê nếu bạn không có. Khu nghỉ mát là tốt nhất cho nơi nghỉ ngơi cuối tuần đó để trải nghiệm cơ bản của cơ bản.

Điện: Có trạm sạc có sẵn nhưng phải trả phí. Có đèn được đặt xung quanh khu vực.
Phòng tắm: Có sẵn nhưng bạn phải trả phí
Khu vực nấu ăn: Có lò nướng cho thuê hoặc bạn có thể mang bếp cắm trại di động và nấu ăn riêng
Địa điểm: Calatagan, Batangas
Cắm trại Giá: 100 peso mỗi người

Đảo Verde

Một trong những bãi biển tốt nhất mà Batangas phải cung cấp là Mahabang Buhangin dài một km cát trắng. Để cắm trại, bạn có thể kiểm tra khu cắm trại của Beach Camp Isla Verde, cách bãi biển 15 phút đi bộ. Nếu bạn định đặt phòng với họ, việc dựng lều là miễn phí nhưng nếu không, bạn phải liên hệ với họ nếu họ có chỗ trống để cắm trại. Mang theo lều của bạn, họ sẽ cung cấp chăn ga gối đệm. Lều đôi kích thước là kích thước duy nhất được phép trong khu cắm trại. Lều lớn hơn không thể vừa với không gian.

Điện: Được đặt xung quanh khu cắm trại là đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng vào ban đêm. Điện chỉ từ 6 đến 9 giờ tối
Phòng tắm:
Khu vực nấu ăn : bạn phải thuê 150 peso một đêm cho bếp BBQ và các dụng cụ nấu nướng
Địa điểm: Đảo Verde, Batangas
Giá cắm trại: P500 cho 2 người

Xem thêm bài viết: 5 bãi biển đẹp nhất Bohol

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !