Starbucks đầu tiên ở Philippines

Vào ngày 4 tháng 12, 23 năm trước; Tập đoàn Rustan đã giới thiệu với người dân Philippines Starbucks đầu tiên. Sau đó chỉ là một chuỗi cà phê phát triển nhanh từ Seattle. Từ Starbucks đầu tiên ở Philippines tại số 6750; sau 23 năm phát triển mạnh mẽ tại Philipiines đến nay chuỗi cà phê này đã phủ sóng rộng khắp trên lãnh thổ Philippines.

Sự ra đời của Starbucks đầu tiên ở Philippines

starbucks-dau-tien-o-philippines

Mặc dù chỉ ở vị trí quốc tế thứ ba tại thời điểm đó; Starbucks đã mở đường cho một loại hình văn hóa cà phê mới. Snobs cà phê có thể bật mũi của họ tại đó mặc dù Starbucks cũng tham gia vào cuộc cách mạng cà phê sóng thứ ba với thương hiệu Dự trữ của họ. Nhưng thật khó để phủ nhận rằng chuỗi cà phê đã giúp chúng ta tiến một bước lớn về cách chúng ta đánh giá cao cà phê ngày nay .

Ngày nay, Starbucks Philippines có hơn 300 chi nhánh với hơn 4.000 nhân viên. Manila chỉ là thị trường quốc tế thứ ba khi được mở tại Philippines. Nó được mở tại Vương quốc Anh một năm sau đó, tiếp theo là Trung Quốc vào năm 1999.

Starbucks Kape Vinta Blend ™ được sản xuất đặc biệt để khai trương Starbucks 6750. Đây là sự kết hợp của cà phê từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả Philippines. Nó được giới thiệu lại vào năm 2016 như một ngày đặc biệt.

Để kỷ niệm 20 năm thành lập, Starbucks Philippines đang tung ra những chiếc cốc phiên bản giới hạn. Với thiết kế lấy cảm hứng từ hàng dệt may địa phương và đính pha lê Swarovski. Tại chi nhánh 6750; vào ngày kỷ niệm cũng đã diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Xem them bài viết: 11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !