11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ

Mọi người ghé thăm các cửa hàng cà phê để gặp gỡ bạn bè, đọc sách hoặc viết một bài báo trong khi nhấm nháp đồ uống yêu thích của họ hoặc ăn miếng bánh yêu thích của họ. Dù lý do của bạn là gì, đây là 11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ.

Bo’s Coffee

Có 16 chi nhánh của Bo’s Coffee tại Cebu. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong trung tâm thương mại, khách sạn và trung tâm kinh doanh. Bo’s Sagada đổ qua là một trong những tốt nhất.

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Nếu bạn thích một thức uống cà phê lạnh, bạn cũng sẽ thích mocha đá của họ. Và bạn nên đói, đặt một carbonara. Nó có vị rất ngon.

Cafe Caw

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Cafe Caw với những bức tường được trang trí vô cùng đặc sắc của họ. Đó là một quán cà phê dễ thương cung cấp thực phẩm, cà phê, sữa lắc và những thứ khác như vòng tay và sổ ghi chép. Họ mở cửa đến 11 giờ tối giờ Manila. Bạn có thể nhận được cà phê không giới hạn ở đây với giá khoảng 3 USD.

APlus Coffee n ‘Dessert House

Họ mới mở và từng là Cà phê hoàng tử. Quán cà phê đủ rộng để phù hợp với một nhóm khoảng 50 người. Và họ có một khu vực hút thuốc lớn bên ngoài quán cà phê.

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Bạn sẽ tìm thấy một số giá sách tại APlus chỉ với một vài cuốn sách. Hãy thử đồ uống Orange Monster của họ; nó khá tốt Nhưng thực phẩm là một chút giá ở đây.

Cà phê 9 độ

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Nội thất của quán thật sự rất độc đáo, món bánh mỳ nướng của quán có hương vị rất đặc biệt có giá chỉ khoảng 0.5 đô. Capuchino sô cô la bạc hà của quán cũng rất đáng để bạn thử. Tuy nhiên nếu bạn là một người làm việc từ xa thì kết nối Wifi của quán không thực sự đủ tốt để bạn làm việc.

Starbucks

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng không còn xa lạ gì với mọi người. Tuy nhiên tại mỗi khu vực thì Starbuck lại có một nét riêng nên bạn cũng nên thử. Tại Cebu thì Starbucks cũng xuất hiện ở những địa điểm khá đông đúc.

Xem thêm bài viết: 5 nhà sách tốt nhất tại Manila

 Cafe Crate

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Quán cà phê Một quán cà phê có tầm nhìn, quán cà phê Crate nằm trên núi. Nếu bạn không sở hữu ô tô, hãy trả cho tài xế moto 1 USD để đưa bạn đến Crate Cafe và 1 USD khác để đưa bạn trở lại thành phố. Quán cà phê này thực sự nhỏ và họ chỉ có một vài bàn bên ngoài.

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo

Nhưng view rất đẹp. Bạn có thể có được một cái nhìn tốt về thành phố từ quán cà phê này. Họ không có dịch vụ đặt bàn trước, vì vậy nếu bạn muốn có cho mình một bàn, hãy ghé thăm vào đầu ngày. Nếu không, bạn sẽ không có được một chỗ cho mình. Như đã nói, họ chỉ có một vài bàn ở đây.

Quán cà phê Amidala

Amidala là một quán cà phê theo chủ đề Stars Wars ở Cebu. Nếu bạn là một người hâm mộ, thì bạn chắc chắn nên ghé thăm quán cà phê này. Và nhận được một trong những ly sinh tố độc đáo của họ là tốt. Họ chắc chắn trông rất ngon.

Yolk Coffee

Cà phê Yolk nằm trong một khu phố khá ở Mabolo, Cebu. Đó là một cửa hàng ấm cúng và nhân viên lịch sự. Họ cũng cung cấp các bữa ăn sáng tốt nhất. Chorizo ​​và trứng là món khoái khẩu và chúng mở cửa sớm, khoảng 7 giờ sáng. Chúng chỉ đóng cửa vào thứ Hai.

Quán cà phê Bintana

Nếu bạn đam mê nghệ thuật thì bạn sẽ thích Bintana Coffee House. Họ mới khai trương năm ngoái và quán cà phê đã tạo được tên tuổi trong ngành. Họ có giá cả phải chăng; thực tế, bạn có thể có được một bữa ăn đầy đủ với giá khoảng 2 đến 4 USD.

The Coffee Bean and Tea Leaf

Trụ sở chính của Coffee Bean ở Los Angeles, nhưng họ có nhiều chi nhánh ở Cebu. Các quán cà phê không chỉ cung cấp cà phê mà còn trà. Bạn nên thử trà xanh matcha và sô cô la trắng mơ latte. Bạn sẽ quay lại để biết thêm.

Cafe Sprockets

11-tiem-ca-phe-tai-cebu-ban-khong-nen-bo-lo
Camera 360

Điểm hay của quán cà phê này là họ bán rất nhiều đồ ăn ngon như pizza, mì ống, thịt gà, bánh mì, và khoai tây chiên. Bạn có thể thư giãn ở đây trong khi ăn món ăn yêu thích của bạn. Và tất nhiên, đặt hàng cà phê hoặc trà sữa yêu thích của bạn quá.

Trên đây là 11 tiệm cà phê tại Cebu bạn không nên bỏ lỡ chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại Philipines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !