Những tòa nhà văn phòng chính phủ đẹp nhất Philippines

Nhiều tòa nhà chính phủ Philippines thực sự tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là vì nhiều trong số chúng được đặt trong các tòa nhà di sản được lưu trữ như chúng được thiết kế đẹp mắt. Từ nội thất ngoạn mục của họ đến cảnh quan đáng kinh ngạc và kiến ​​trúc thiên tài, những tòa nhà này đáng xem. Hãy cùng khám phá những tòa nhà văn phòng chính phủ đẹp nhất Philippines.

Sở Tài chính

Bộ Tài chính là một trong những cơ quan chính phủ có trước Cộng hòa Philippines. Nó được thành lập vào ngày 24 tháng 4 năm 1897 bởi Chính phủ Cách mạng Philippines và đã trải qua nhiều cuộc đại tu. Lô đất mà tòa nhà hiện tại đang chuẩn bị mở rộng, với một tòa nhà 20 tầng đang trên đường. 

Xem thêm bài viết: Thương mại điện tử ở Philippines

Ayuntamiento de Manila

Đối mặt với Plaza Roma ở Intramuros, Ayuntamiento de Manila từng là nơi điều hành ở Manila. Còn được gọi là Casas Consistoriales, hay Cung điện cẩm thạch, ban đầu nó được xây dựng vào năm 1599. Sau khi trải qua nhiều lần tái thiết, lần phục hồi cuối cùng của nó được thực hiện vào năm 2009 với giá 1,2 tỷ. Nó cuối cùng đã được mở ra cho công chúng vào năm 2015.

nhung-toa-nha-van-phong-chinh-phu-dep-nhat-philippines

Một trong những điểm thu hút chính của Ayuntamiento là Hội trường đá cẩm thạch, một hội trường hùng vĩ với đèn chùm trị giá hàng trăm ngàn và một bức chân dung của Nữ hoàng Isabella của Tây Ban Nha.

Bảo tàng quốc gia

Bên cạnh việc trưng bày các tác phẩm của các bậc thầy cũ và các hiện vật lịch sử; mọi người cũng đến Bảo tàng Quốc gia để đánh giá cao kiến ​​trúc tuyệt đẹp của nó. Tổ hợp bảo tàng khởi đầu là Bảo tàng Dân tộc học; Lịch sử Tự nhiên và Thương mại Insular vào năm 1901. Nó cũng từng là văn phòng của một số cơ quan chính phủ.

Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Ralph Harrington, nằm trong Tòa nhà Lập pháp cũ. Nó được dự định là một thư viện công cộng theo kế hoạch của Daniel Burnham cho tàu điện ngầm.

Xem thêm bài viết: Top bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất ở Philippines

Bangko Sentral ng Pilipinas

Họ nói rằng khoảng 5.000 người đến văn phòng Bangko Sentral ng Pilipinas vào một ngày làm việc bình thường . Một số ở đó để giao dịch kinh doanh và những người khác đến thăm Bảo tàng Tiền của nó; nơi chứa một bộ sưu tập tiền tệ. Những bức tranh nằm rải rác trong tòa nhà của các tác phẩm của các nghệ sĩ quốc gia; được cho là có tổng trị giá 2 tỷ Peso. Bên cạnh những bức tranh; cũng có những mảnh thú vị trong tòa nhà có thể cung cấp như một phông nền thú vị cho các bức ảnh.

Sở tư pháp

Bộ Tư pháp đứng dọc theo phố Padre Faura, ở Ermita. Nó được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển; tương tự như các tòa nhà di sản khác trong khu vực; bao gồm Bệnh viện Đa khoa Philippines và khuôn viên Đại học Philippines Manila.

Sở Ngoại vụ

nhung-toa-nha-van-phong-chinh-phu-dep-nhat-philippines

Là một nơi tiếp nhận các nhà ngoại giao từ các quốc gia khác; Bộ Ngoại giao cần phải trông thật ấn tượng. Thư viện Carlos P. Romulo, ví dụ, sử dụng các bảng đèn sang trọng này. Đừng quên nhìn lên để thấy các thiết kế phức tạp trên trần và cột.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !