Cục công tác Philippines:”6 triệu người bán hàng bằng mọi quy mô đều phải đăng kí.”


Cục công tác các vấn đề Philippines (BIR) cho biết hôm thứ Tư (số 17), dự kiến ​​sẽ có 6 triệu người bán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến thuộc mọi quy mô sẽ phải đăng ký với Văn phòng Cục Thương mại gần nhất vào hoặc trước ngày 31 tháng 7.

Arnel Guballa, phó giám đốc của Cục Quản lý, cho biết các doanh nghiệp đã đăng ký và khai thuế trước thời điểm này sẽ không phải chịu bất kỳ khoản tiền phạt nào, nhưng nói rằng thời hạn vẫn có thể bị trì hoãn.

Ông nói rằng Cục Nội vụ Philippines trước tiên sẽ đánh thuế đối với các công ty lớn bao gồm Lazada, Shopee, Amazon và công ty phát video trực tuyến nước ngoài NETFLIX.

Ông nhấn mạnh rằng nếu thu nhập hàng năm không vượt quá 250.000 peso, người bán trực tuyến không cần phải trả bất kỳ khoản thuế thu nhập nào, nhưng họ vẫn phải đăng ký với Cục Quy định. Ngoài ra, họ phải phát hành hóa đơn cho khách hàng của họ, có thể lấy tại các văn phòng khu vực trên toàn quốc.

Ông khuyên người bán hàng trực tuyến không nên đánh giá quá cao mục đích đăng ký, bởi vì cơ quan này chủ yếu hết dữ liệu liên quan đến mô hình giao dịch mới.

Ông nói rằng hoạt động đăng ký sẽ bắt đầu vào năm ngoái, nhưng đã bị trì hoãn vì một số lý do. Theo dữ liệu từ Bộ Thương mại và Công nghiệp (DTI), có hơn 6 triệu thương nhân trực tuyến trong nước, nhưng chỉ có 1 triệu người đăng ký hoàn tất.

Xem thêm bài viết:Nen-kinh-te-philippines-dang-tang-truong-sau-su-suy-giam-do-kiem-dich-cong-dong/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !