Chính phủ Philippines xem xét mở lại du lịch tại đảo Boracay.

Bộ trưởng Du lịch Fu Yue tuyên bố vào ngày 10 tháng 6 rằng người đứng đầu Nhóm làm việc liên ngành Boracay sẽ đến thăm hòn đảo này vào ngày 11 tháng 6 để đánh giá lại liệu nó có thể mở cửa trở lại cho khách du lịch hay không.Fu Yue tiết lộ rằng lần này cô sẽ đến cuộc điều tra với Bộ trưởng Bộ Môi trường và Tài nguyên Sima Du và Bộ trưởng Bộ Nội vụ Arnold cũng là thành viên của nhóm làm việc này.

Chủ tịch Duterte đã gia hạn nhiệm kỳ của nhóm làm việc cho đến ngày 8 tháng 5 năm sau. Trước đây, ông từng so sánh Boracay bị ô nhiễm với một hố lớn năm 2018. Theo Sắc lệnh số 53, Bộ phận liên hợp Boracay được thành lập cùng năm Nhóm làm việc nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các chính sách bảo vệ môi trường và các quy định an ninh địa phương để giúp sửa chữa và quản lý điểm đến du lịch tuyệt đẹp này.

Brinell nói tại Diễn đàn Cà phê Vịnh Manila được tổ chức trực tuyến: “Chúng tôi đang xem xét mở lại Boracay.”Người phụ trách Bộ Du lịch chỉ ra rằng họ sẽ kiểm tra cụ thể việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh và vệ sinh tại địa phương để xác định xem Boracay có thể mở cửa cho khách du lịch địa phương hay không.

Nhóm công tác cũng đã đến Bệnh viện CiriacoS.Tirol ở thành phố Aklan để kiểm tra xem các biện pháp chống dịch và vệ sinh có đáp ứng các tiêu chuẩn không.Không đtạ tiêu chuẩn sẽ không mở cửa.

Vài ngày trước khi chính quyền trung ương tuyên bố thực hiện cách ly cộng đồng chung (GCQ) ở một số khu vực, Tổ chức Trung tâm Y tế Makati và các đối tác khu vực tư nhân tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện một dự án chống dịch bệnh để “từ sức khỏe và an toàn công cộng Nó sẽ giúp Boracay xây dựng niềm tin và hồi sinh ngành du lịch địa phương. “

Bộ Du lịch cũng hợp tác với Quỹ Trung tâm Y tế Makati và Nhóm Trách nhiệm xã hội của Tập đoàn MVP để khởi động một “dự án toàn diện để cải thiện sức khỏe cộng đồng và truyền thông mạng ở Boracay”.

Dự án đã tặng khoảng 60 thiết bị rửa tay cảm biến tự động, điện thoại vệ tinh, thiết bị Internet di động không dây, ống nghe, bộ dụng cụ phun sương, máy đo huyết áp và thông tin liên lạc y tế và mạng khác cho các bệnh viện, sân bay, bến cảng và các khu vực quan trọng khác trên đảo.

Xem thêm bài viết:Thuong-thuc-am-thuc-boracay/

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing tiếng việt  tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !