Thưởng thức ẩm thực Boracay

Nhà hàng Lazy Dog Bed and Breakfast

Rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của bãi biển trắng là chiếc giường và bữa sáng quyến rũ này mang đến những món ăn thoải mái theo cách mà chỉ mẹ bạn biết. Người dân địa phương đổ về đây vào mọi thời điểm trong ngày chỉ để ngồi và thư giãn bên boong tàu siêu thoải mái của họ.

Đặt món gì: Mọi thứ trong thực đơn của họ đều ngon! Dù bạn có làm gì đi nữa, đừng bỏ lỡ việc đặt món bánh Tinapa của họ với trứng và gạo và cà phê nhỏ giọt của Việt Nam. Đừng quên nói lời chào với chú chó siêu sao của họ Whiskey.

Kay Sarap Restaurant tại chợ hải sản D’Talipapa

Mặc dù có rất nhiều nhà hàng để lựa chọn, nơi này rất đẹp và sạch sẽ, cộng với nó phục vụ các món ăn tuyệt vời. Đi chợ, đi mua sắm hải sản sau đó mang nó đến đây. Phần hay nhất về nơi này, ngay cả khi nó không có trong thực đơn, hãy nói cho họ biết bạn muốn nó được nấu như thế nào và họ sẽ vui vẻ nấu cho bạn.

Đặt món gì: Hãy thử sò điệp nướng và tempura tôm của họ! Đừng quên đặt món rau muống xào (kangkong) ở bên cạnh!

Nhà hàng Los Indios Bravos

Nơi ấm cúng này ở Bãi biển Bulabog phục vụ các món ăn ngon thoải mái khiến mọi người quay lại nhiều lần và họ còn cung cấp cả bia địa phương.

Đặt món gì: Hãy thử đĩa Platter trái cây và hải sản của họ.

Dos Mestizos, Station 3

Dos Mestizos là một quán có tiếng trên đảo vì đồ ăn ngon, không rườm rà. Khi bạn cảm thấy cần phải ăn khi bạn thưởng thức một vài món tapas và sangria, đây là nơi để đi. Salpicao thịt bò, gambas và calamari của họ chỉ là một vài trong số yêu thích trên đảo. Đi kèm với nhà hàng của họ là một quán ăn và tiệm bánh, nơi họ tự làm bánh mì và bán một số bánh sandwich rất phù hợp để cùng bạn đi dã ngoại trên bãi biển.

Đặt món gì: Đừng bỏ lỡ món Paella de Mariscos, salpicao thịt bò và bánh sandwich nướng Cuba của họ từ Gusto Y Gusto Deli.

Lemoni Café, D’Mall

Lemoni Café là quán cũ, nhưng là quán tốt nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm ở Boracay. Bất kể, nó liên tục nâng cấp món ăn bởi các sản phẩm đặc biệt trong tuần của họ khi hương vị và thức ăn tuyệt vời trở nên sống động, tùy thuộc vào những gì mà tươi và có sẵn trên thị trường.

Đặt món gì: Trứng luộc của họ với nước sốt hun khói, rau muống và nước sốt hollandaise.

Smoke Restaurant

Một nhà hành cho các bữa ăn với giá cả phải chăng. Cung cấp các bữa ăn ngon, trứng tráng, và súp, họ chuyên nấu các món ngon tại nhà. Thức ăn của họ có giá cả hợp lý, hương vị, và luôn luôn đạt được vị trí khi bạn đói bụng.

Đặt món gì: Thịt bò Salpicao, Bulalo, Gà ớt YUM!

Ngoài ra bạn có thể đến những quán nước tuyệt vời tại Boracay hoặc tham khảo thêm một số món ẩm thực khác tại philippines.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !